Johnnie Walker (ông già chống gậy)

Johnnie Walker là một nhãn hiệu rượu Whisky Scotland sở hữu bởi Diageo có xuất xứ từ Kilmarnock, Ayrshire, Scotland. Đây là một nhãn hiệu rượu sang chảnh trên được tiêu thụ rộng rãi ở hầu khắp quốc gia trên thế giới. Được biết đến như Walker's Kilmarnock Whisky (rượu Whisky Kilmarnock của Walker), nhãn hiệu Johnnie Walker là tài sản do John (Johnnie) Walker (1805-1857) để lại sau khi ông bắt đầu bán rượu whisky ở một của hàng tạp phẩm tại Ayrshire, Scotland.
Đặc điểm nổi bật để phân biệt rượu Johnnie Walker với các hãng rượu khác là hình tượng người đàn ông tay cầm gậy đang sải bước chân và đây cũng chính là logo chính thức của sản phẩm. Rượu Johnnie Walker có dạng hình chai vuông, dán nhãn dốc, dùng màu sắc để phân biệt các dòng sản phẩm khác nhau.
Cho đến nay, Johnnie Walker cho ra thị trường các dòng sản phẩm như sau: Red Label, Black Label, Double Black Label, Swing Label, Swing Superior Label, Green Label, Green Label 180 Cask, Pure Malt Label, Gold Label, Gold Label Reserve, Platinum Label, XR 21 Years Label, Blue Label,
Blue Label King George V, The John Walker.
Tùy theo dòng sản phẩm mà những chai Johnnie Walker có giá khác nhau, hiện tại Red Label là dòng sản phẩm rẻ nhất của JW.
Tại Việt Nam rượu Johnnie Walker được tiêu thụ khá rộng rãi và đây cũng là một thương hiệu rượu không thể thiếu trong tủ rượu của những người sành rượu.

Top 6 Top 10 hãng rượu đắt nhất thế giới

  1. top 1 Johnnie Walker (ông già chống gậy)
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Vodka Absolut
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Vodka Absolut
  6. top 6 Vodka Absolut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy