Top 1 Thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam

  1. top 1 Top 0 Thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam.

Top 0 Thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam.

1. CÔNG TY CP THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP HÓA CHẤT

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa chất (CECO) do ông Đỗ Hiên Ngang – Chủ tịch HĐQT được thành lập từ năm 1967, là thành viên của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam (Công ty mẹ). Với gần 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Mua sắm - Chế tạo Thiết bị và Thi công Xây lắp (bao gồm cả dịch vụ EPC) trên nhiều lĩnh vực công nghiệp: Tuyển quặng, sản xuất phân bón, hóa chất cơ bản, hóa dầu, hóa dược, hóa thực phẩm, công nghiệp cao su, chất dẻo, chất tẩy rửa…

Vào năm 2020, CECO trở thành tổng thầu các công trình hoá chất, nhiệt điện và chế biến khoáng sản hàng đầu Việt Nam. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu đó là: Mua sắm; Thi công xây dựng công trình; Bảo vệ môi trường; Tư vấn đầu tư; Tư vấn quản lý dự án; Tư vấn thiết kế.

2. TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX

Là Công ty dẫn đầu về sản lượng và thị phần các sản phẩm Hoá dầu: Dầu mỡ nhờn, Nhựa đường, Hóa chất,… tại Việt Nam; Đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, công nghệ cao; có vị trí thuận lợi tại các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ; Sản xuất kinh doanh các sản phẩm hóa dầu mang thương hiệu PETROLIMEX - PLC có chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc gia và Quốc tế;..

Lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh, xuất nhập khẩu Dầu mỡ nhờn, Nhựa đường, Hóa chất (trừ Hóa chất Nhà Nước cấm) và các mặt hàng khác thuộc lĩnh vực sản phẩm dầu mỏ và khí đốt; Kinh doanh, xuất nhập khẩu: vật tư, thiết bị chuyên ngành Hóa dầu;…

3. UNILEVER VIỆT NAM.

Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, … với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G), Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.

Ngay sau khi đi vào hoạt động năm 1995, các sản phẩm nổi tiếng của Unilever như Omo, Sunsilk, Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Cornetto, Paddle Pop, Lipton, Knorr.. cùng các nhãn hàng truyền thống của Việt Nam là Viso, và P/S đã được giới thiệu rộng rãi và với ưu thế về chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam cho nên các nhãn hàng này đã nhanh chóng trở thành những hàng hoá được tiêu dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam và cùng với nó công ty Unilever đã nhanh chóng có lãi và thu được lợi nhuận không nhỏ trên thị trường Việt Nam.

4. CÔNG TY CP HÓA CHẤT VÀ BỘT GIẶT ĐỨC GIANG

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bột giặt và Hóa chất Đức Giang (DGC) đã nỗ lực không ngừng vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp. Công ty hóa chất và bột giặt Đức Giang chuyên sản xuất và buôn bán nguyên liệu và các mặt hàng hóa chất (trừ hóa chất Nhà nước cấm); Sản xuất và buôn bán các mặt hàng cao su, sơn, chất dẻo, phân bón, sắt, thép, kim loại màu; Sản xuất, buôn bán máy móc, thiết bị điện và các linh kiện của chúng, vật liệu điện, dụng cụ cơ khí; Sản xuất và buôn bán các mặt hàng nhiên liệu khoáng, dầu khoáng và các sản phẩm chưng cất từ chúng; các chất chưa bi tum; các loại sáp khoáng chất; Cho thuê nhà xưởng; Vận tải hàng hóa bằng đường bộ; Bán buôn phụ gia thực phẩm; Khai thác, thăm dò và chế biến khoáng sản; Vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

5. CÔNG TY CP NICOTEX

Gần 23 năm hình thành và phát triển công ty Nicotex đã có được những kết quả mà không phải công ty nào cũng có được: đó là vị thế trên thị trường thuốc BVTV, Thương hiệu Nicotex đã đi sâu vào tiềm thức của người dân. Những thành quả mà công ty có được hôm nay là nhờ sự đoàn kết nhất trí và nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ nhân viên bên cạnh đó công ty cũng được sự hậu thuẫn rất lớn của các thủ trưởng trong quân đội, từ Bộ tư lệnh Quân khu 3, Tổng cục CNQP và Tổng cục Hậu Cần. Được đánh giá là một công ty kinh doanh có hiệu quả, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển trong ngành nông nghiệp Việt Nam đem lại hiệu quả cho bà con nông dân, công ty Nicotex đã được tặng thưởng những danh hiệu : “Bạn của Nhà nông”; “Thương hiệu uy tín” và nhiều những danh hiệu khác.

6. Công ty Cổ phần DAP-VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - VINACHEM tiền thân là Công ty TNHH MTV DAP - Vinachem, được thành lập ngày 24/07/2008 theo quyết định của Tổng công ty Hóa chất Việt Nam (nay là Tập đoàn Hóa chất VN)* Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức CTCP từ ngày 01/01/2015. Ngành nghề kinh doanh chính: sản xuất phân bón Điamon phốt phát (DAP)

7. CÔNG TY DAP SỐ 2 - VINACHEM.

Công ty DAP số 2 – Vinachem được thành lập vào ngày 15/12/2008 để thực hiện đầu tư dự án: Xây dựng Nhà máy sản xuất phân bón Diamonphotphats (DAP) công suất 330.000 tấn/năm đặt tại khu công nghiệp Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai với tổng mức đầu tư là 5.170 tỷ VNĐ.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm phân bón và hóa chất. Ngoài ra Công ty được phép hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu vật tư, máy móc thiết bị, nguyên liệu phục vụ cho ngành phân bón và hóa chất; kinh doanh bất động sản và cho thuê văn phòng; Phân bón DAP Lào Cai do Công ty sản xuất ra là loại phân bón phức hợp chứa hai thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cho cây trồng là Đạm (Ni tơ) và Lân (P2O5). Phân bón phức hợp DAP Lào Cai với ưu điểm dễ hấp thụ, phù hợp với mọi loại thổ nhưỡng của Việt Nam, được dùng bón cho tất cả các loại cây trồng mang đến hiệu quả cho năng suất cao và là nguyên liệu chủ yếu để sản xuất phân bón NPK. Là nhà máy thứ hai tại Việt Nam sản xuất phân bón DAP, so với thị trường sản xuất phân bón hiện nay, để tạo được thương hiệu và uy tín cho công ty, DAP số 2 luôn đặt tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để tạo được niềm tin đối với khách hàng.

8. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN APATIT VIỆT NAM.

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam (Trước đây là Mỏ Apatit Lào Cai) được thành lập từ năm 1955. Hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, để phù hợp theo yêu cầu của sản xuất kinh doanh, Công ty được đổi thành các tên: Mỏ Apatít Lào Cai, giai đoạn 1955 - 1988. - XN Liên hợp Apatit Lào Cai, giai đoạn 1988 - 1993. - Công ty Apatit Việt Nam, giai đoạn 1993 - 2004. - Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, theo quyết định số 116/2004/QĐ-TTg ngày 29/06/2004 của Thủ tướng Chính phủ, từ 2004 đến nay.

Nghành nghề kinh doanh

- Khai thác khoáng hóa chất và khoáng phân bón.

- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác mỏ và quặng khác.

- Vân tải hàng hóa bằng đường bộ.

- Sản xuất phân bón và hợp chất nitơ.

- Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu.

- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.

- Xây dựng công trình công ích.

- Lắp đặt hệ thống điện.

- Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác.

- Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác.

- Dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

- Vận tải hàng hóa đường sắt.

- Buôn bán xăng dầu và các sản phẩm liên quan.

- Giáo dục khác chưa được phân vào đâu.

- Dạy nghê.

- Xuất nhập khẩu nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị và hàng hóa; Sản xuất kinh doanh

nước công nghiệp.

9. CÔNG TY CP PHÂN ĐẠM HÀ BẮC.

Đầu năm 1960 nhà máy Phân đạm đầu tiên của Việt Nam được khởi công xây dựng trên mảnh đất 40ha thuộc xã Thọ Xương cách thị xã Bắc Giang về phía bắc 1km (nay thuộc phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Ngày 01/01/2016 chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Phân Đạm và Hoá chất Hà Bắc.

Ngành nghề kinh doanh: - Sản xuất, kinh doanh phân đạm Urê; - Sản xuất, kinh doanh các loại phân bón; - Sản xuất, kinh doanh hóa chất; - Sản xuất, kinh doanh Amôniắc lỏng; - Sản xuất, kinh doanh Các bon điôxít (lỏng, rắn); - Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm khí công nghiệp. - Sản xuất, kinh doanh điện và hàng cơ khí; - Xây lắp công trình công nghiệp; xây lắp công trình dân dụng; tư vấn hoạt động xây dựng; thiết kế thiết bị, công nghệ công trình hóa chất. - Kinh doanh xuất, nhập khẩu phân bón, hóa chất và các sản phẩm khí công nghiệp.

10. CÔNG TY CP PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU.

Là nhà sản xuất, kinh doanh phân bón trên nền tảng công nghiệp hóa dầu phục vụ nông nghiệp, cung cấp các giải pháp về dinh dưỡng cho cây trồng, góp phần thay đổi nền nông nghiệp theo hướng phát triển bền vững, thân thiện môi trường, đảm bảo lợi ích hài hòa cho chủ sở hữu, khách hàng, người lao động và doanh nghiệp*

Mục tiêu chiến lược của Công ty là: Xây dựng công ty có hệ thống quản lý tiên tiến, hiện đại; Xây dựng và phát triển thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” trở thành thương hiệu hàng đầu trong nước và khu vực.

Sản phẩm chính: Đạm Cà Mau; Phân bón khác (Ure hạt đục); Dịch vụ (Dịch vụ điện – điều khiển; Dịch vụ phân tích kiểm nghiệm)


Top 1 Thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam

  1. top 1 Top 0 Thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy