Thảm sát ở Thái Bình – Sát hại cả nhà người yêu trong ngày ra mắt

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thái Bình, công an các huyện đã lần theo dấu vết, xác định hướng di chuyển của nghi can sau khi gây ra thảm án tại nhà chị T. Các mũi chủ công vẫn tiếp tục truy xét các nhà nghỉ trên địa bàn TP Thái Bình và các tuyến đường từ Thái Bình sang Hải Phòng, công an các huyện kiểm tra các nhà nghỉ trên địa bàn. Chưa đầy 4 giờ sau khi tiếp cận vụ án, lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã bắt được Lê Thanh Đại tại nhà nghỉ trên địa bàn xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Tại cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi là tài sản của gia đình chị T mà hắn đang sử dụng, Lê Thanh Đại đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Lê Thanh Đại là đối tượng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Khi học đại học, Đại đã từng dính án khi ăn cắp tiền của thầy giáo, bị phát hiện và đi tù. Sau khi ra khỏi tù, Đại lấn sâu thêm vào con đường tội lỗi.


Đại tiếp tục cướp xe máy, bị bắt và bị tuyên án 10 năm tù giam dù đã lập gia đình và có một đứa con. Trong thời gian thi hành án, Đại có quen biết với một số đối tượng quê Thái Bình và từ đó có biết chị Nguyễn Minh T. Thời điểm gặp Đại, chị T đang buồn chán vì hôn nhân đổ vỡ nên khi nghe những lời đường mật của Đại, chị đã định xây dựng cuộc sống mới với người đàn ông này. Ngày 22/12, chị T dẫn Đại về nhà ăn cơm với bố mẹ với mục đích ra mắt “con rể tương lai”. Sau bữa cơm, Đại xin phép lên phòng nói chuyện riêng. Lợi dụng lúc chị T không để ý, Đại dùng chân giường bằng gỗ đập nhiều nhát vào đầu chị T dẫn tới tử vong. Mẹ chị T nghe tiếng động chạy lên cũng bị Đại dùng gậy gỗ sát hại. Sau đó, Đại định xuống sát hại luôn bố chị T nhưng lúc này dưới nhà đang có khách, Đại giả vờ xuống ngồi nói chuyện và uống rượu cho đến khi người này ra về. Tương tự như hành vi đã sử dụng với mẹ con chị T, Đại đã gây án với bố chị T. Thảm sát 3 mạng người xong, Đại khóa cửa trốn trong nhà tới 23h rồi lấy hết tài sản bỏ trốn.


Sáng 23-12-2012, một ngày sau khi gây án, Đại quay lại nhà chị T, thấy vụ việc vẫn chưa bị phát hiện nên đã đi mua cuốc xẻng rồi “thị sát” một khu đất trống tại khu vực giáp ranh giữa cánh đồng của xã Vũ Phúc, TP Thái Bình với nghĩa trang xã Trung An, huyện Vũ Thư, đào 3 hố với ý định chôn cất thi thể của 3 người. Tuy nhiên, đến buổi tối cùng ngày khi chưa kịp thực hiện hành vi phi tang thi thể các nạn nhân thì thấy sự việc bị phát hiện, Đại vội vã mò về nhà trọ lấy toàn bộ các tang vật lấy được từ nhà chị T bỏ về Hải Phòng rồi bị bắt. Ngày 8-5-2013, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên tòa xét xử Lê Thanh Đại đã tuyên bản án cao nhất: tử hình kẻ thủ ác mất hết nhân tính này.

Thảm sát ở Thái Bình – Giết cả nhà người yêu trong ngày ra mắt
Thảm sát ở Thái Bình – Giết cả nhà người yêu trong ngày ra mắt
Thảm sát ở Thái Bình – Giết cả nhà người yêu trong ngày ra mắt
Thảm sát ở Thái Bình – Giết cả nhà người yêu trong ngày ra mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy