Trường Đại học FPT

top 6
Nguyễn Văn Toàn

Trường Đại học FPT là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam, được thành lập ngày 8/9/2006 do tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn. Đây là trường đại học tư thục đầu tiên tại Việt Nam. Trường đóng tại khu Công nghệ cao Hoà Lạc với một khuôn viên vô cùng lý tưởng. Phía trong Trường Đại học FPT như một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ, thiết yếu, phục vụ một cách đầy đủ nhất cho người học. Môi trường học tập ở Trường Đại học FPT là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi sự hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với chất lượng học quốc tế; tỷ lệ ra trường có việc làm là trên 98%.


Trường Đại học FPT đặc biệt chú trọng đào tạo Ngoại ngữ. Trường Đại học FPT cũng tự hào là ngôi trường có số sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam và là một trong ba ngôi trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, niềm mơ ước của các bạn trẻ khi đến với ngôi trường này ngoài yêu cầu về kiến thức kỹ năng thì kinh tế gia đình cũng là một điều kiện mang tính quyết định bởi học phí không hề rẻ.


Một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của một sinh viên là khả năng áp dụng kiến thức chuyên môn vào thực tế công việc. Trong môi trường làm việc quốc tế, Tiếng Anh chính là ngôn ngữ giao tiếp chính và việc nắm vững kiến thức chuyên môn bằng Tiếng Anh sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong môi trường làm việc toàn cầu. Trường Đại học FPT hiểu rõ rằng để chuẩn bị cho sinh viên một tương lai thành công, việc cung cấp một môi trường học tập tiên tiến và chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành là không thể thiếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1866 & 024 7300 5588

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn & tuyensinhfpt@gmail.com

Website:

  • https://daihoc.fpt.edu.vn/
  • https://hanoi.fpt.edu.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/daihocfpt
  • www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/
Trường Đại học FPT
Trường Đại học FPT
Trường Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy