Top 1 Đieu thu vi danh cho be trong dip le giang sinh

  1. top 1 Những việc cha mẹ làm cho trẻ trong dịp giáng sinh

Những việc cha mẹ làm cho trẻ trong dịp giáng sinh

Cha mẹ là người gần gũi, yêu thương, quan tâm đến con mình nhiều nhất.Họ hiểu con mình muốn gì, cần gì.Vì vậy,trong dịp lể noel sắp đến, các bậc phụ huynh nên làm gì để giúp con có những ngày háo hức đón lễ Giáng Sinh trong vui tươi, đầm ấm.Sau đây là một vài gợi ý sáng tạo độc đáo mà cha mẹ cần quan tâm:
Trước tiên, các bậc phụ huynh hãy hiểu một điều rằng đối với trẻ em ,những món quà thời thơ ấu có giá trị vô cùng quan trọng đối với sự phát triển nhân cách của trẻ, nó sẽ theo trẻ trong suốt cuộc đời, nó là cả kí ức về gia đình, về những ngọt ngào và yêu thương của cha mẹ dành cho chúng. Chính vì vậy, tạo được niềm vui, sự háo hức chờ đợi là những cảm giac thực sự cần thiết cho trẻ.
Thực tế các món quà trong ngày lễ giáng sinh chưa hẳn ở giá trị vật chất, cha mẹ cần tạo cho con sự chờ đợi, niềm vui và hy vọng nhận quà, đó mới là đúng nghĩa cho một dịp lễ Giáng Sinh- sự mong chờ- niềm hy vọng.Sau đây là một vài gợi ý để các bậc cha mẹ suy nghĩ khi tổ chức cho con nhận những món quà ý nghĩa trong dịp vui này:
- Trước tiên, chúng ta cần có một cuốn lịch lốc, có thể lấy ngay cuốnlịch mà chúng ta đang dùng ở trong nhà
- Tiếp theo, hãy chuẩn bị một tấm bảng hoặc bìa cứng khoảng 100x 70cm.
- Tùy vào điều kiện hoàn cảnh kinh tế của mỗi gia đình, các bậc cha mẹ mua hoặc tự làm cho con 7 món quà(chú ý sở thích và nhu cầu của trẻ).Gói chúng lại và trang trí sao cho đẹp mắt.
- Cần có keo dán.
* Cách tiến hành và tổ chức:
- Trước tiên, chúng ta hãy lấy tấm bảng hoặc bìa cứng dán những hộp quà đã chuẩn bị lên tấm bảng, dán lốc lịch lên góc của tấm bảng.
- Treo tấm bảng lên tường, trước phòng ngủ của bé
- Lịch được bóc đến ngày 18/12. Bắt đầu từ sáng ngày 19/12, trẻ sẽ thức dậy trong tâm trạng vui vẻ, nôn nao khi chuẩn bị nhận quà. Điều đầu tiên là trẻ chạy tới tấm bảng treo trên tường, cầu nguyện thầm thì cho một ngày mới vui vẻ, an bình. Sau đó trẻ sẽ tự chọn cho mình món quà đầu tiên trong ngày, mở chúng ra trước sự chứng kiến của cha mẹ.Điều này có giá trị không nhỏ để tạo dấu ấn cho trẻ trong ngày đầu tiên của dịp lễ Giáng Sinh.
- Các ngày tiếp theo, ngày thứ hai, thứ ba rồi đến ngày thứ bảy(25/12), mỗi buổi sáng khi thức dậy, trẻ sẽ nhận được những niềm vui, sự chờ đợi,trong lòng vui sướng biết bao khi đón nhận những món quà trong những ngày trước giáng sinh đầy ý nghĩa. Trẻ sẽ cảm nhận được sự yêu thương ấm áp trong không khí gia đình, đó chính là sức mạnh giúp trẻ trưởng thành và phát triển tốt.
Các bậc cha mẹ thân mến, chúng ta hãy thể hiện tình yêu thương con của mình để chúng nhận ra giá trị của gia đình. Các bạn hãy thử làm theo những gợi ý của tôi . Chắc chắn các bạn sẽ nhận được điều bất ngờ từ chính những thiên thần bé nhỏ của mình đấy, các bạn ạ!




Top 1 Đieu thu vi danh cho be trong dip le giang sinh

  1. top 1 Những việc cha mẹ làm cho trẻ trong dịp giáng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy