Doctor Strange - Phù Thủy Tối Thượng

Là một siêu phẩm bom tấn được các fan mong đợi nhất trong năm nay Doctor Strange đến từ nhà sản xuất Marvel. Phim Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange kể về Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật vô cùng tài năng và đầy ngạo mạn. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông, chữa lành vết thương cho ông ở Tibet. Nhưng trước khi lành vết thương, Strange phải trao quà cho người khác và học cách chấp nhận những điều tưởng chừng không thể chấp nhận được. Đó là món quà phép thuật.
Từ mục đích ban đầu là để chưa khỏi đôi bàn tay và quay lại với công việc của bác sĩ phẫu thuật nhưng càng dấn sâu vào thế giới phép thuật Strange càng nhận ra nhiều ý niệm sâu xa về vũ trụ về con người mà trước đây anh chưa từng biết đến.
Kết thúc năm 2016 bằng một siêu phẩm vô cùng mãn nhãn như thế này hẳn các fan của Marvel không khỏi tấm tắc hài lòng, đừng quên đến rạp thưởng thức bộ phim và chờ đợi đến phút cuối của 2 cái after credit nhé.
Doctor Strange - Phù Thủy Tối Thượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy