Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. top 1 Công ty Cổ phần Việt Thái
  2. top 2 Tổng Công ty Viglacera - CTCP
  3. top 3 Nội Thất Minh Nghĩa

Tổng Công ty Viglacera - CTCP

Tổng Công ty Viglacera - CTCP là nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế. Viglacera luôn định hướng hợp tác với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và chuyển giao công nghệ hiện đại, với mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng cao. Các công nghệ hiện đại được dùng trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Viglacera có thể kể đến như:

  • Công nghệ Men Nano Titan: Lớp men Nano Titan phủ bạc vừa có công dụng kháng khuẩn tới 89% (theo nghiên cứu của viện Pasteur), vừa có khả năng chống thấm, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả. Đặc biệt, lớp men được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giữ cho lớp men bền lâu và chống bị rửa trôi
  • Công nghệ xả Turbo Vortex: Turbo Vortex là công nghệ xả mạnh mẽ hạn chế tiếng ồn, hút xoáy, hút sạch những chất bẩn nhẹ lơ lửng, hiệu quả xả nhanh và triệt để.
  • Công nghệ Z-Cera: Z-Cera là công nghệ công nghệ xả cảm biến thông qua bề mặt sứ, xóa bỏ mọi vết ghép ở cụm kích hoạt xả. Các sản phẩm tích hợp cảm biến điện dung, xả không chạm cùng thiết kế trơn láng, không tạo khe, hạn chế đọng vi khuẩn, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và tiện lợi cho người sử dụng.
  • Công nghệ điều nhiệt Thermostat: Thermostat là công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ Châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác. Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh.
  • Công nghệ xả Semi Rimless: Semi Rimless là công nghệ xả với thiết kế vành rim tiên tiến, trơn láng, không chứa nước, không tạo khe, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể trải nghiệm với Viglacera Platinum - dòng sản phẩm cao cấp của Tổng Công ty Viglacera - CTCP, hướng tới phân khúc khách hàng trung cao cấp trên thị trường. Với định hướng tiên phong về xu hướng và công nghệ, các sản phẩm thuộc dòng Viglacera Platinum dẫn đầu thị trường nhờ các giải pháp tiên tiến ứng dụng công nghệ hiện đại, giải quyết tổng thể nhu cầu của khách hàng, đem đến trải nghiệm ở tầm cao mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn 5, X. Nhân Cơ, H. Đắk R’Lấp, Đắk Nông
  • Quốc lộ 14, X. Nhân Cơ, H. Đắk R’Lấp, Đắk Nông

Điện thoại: 05013 647 140
Email: info@viglacera.com.vn
Website: https://www.viglacera.com.vn/

Tổng Công ty Viglacera - CTCP
Tổng Công ty Viglacera - CTCP
Tổng Công ty Viglacera - CTCP
Tổng Công ty Viglacera - CTCP

Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. top 1 Công ty Cổ phần Việt Thái
  2. top 2 Tổng Công ty Viglacera - CTCP
  3. top 3 Nội Thất Minh Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy