Top 1 Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi

  1. top 1 Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi

Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi

Tại Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều nhà hàng lẩu nướng, nhưng để chinh phục được những thực khách sành ăn tại Hà Nội là một điều không đơn giản chút nào! Hôm nay, chúng tôi mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức "thả ga" món nướng, hải sản cao cấp cùng nhiều loại thịt ướp. Vậy nên, hôm nay, chúng tôi muốn đưa bạn đến NHÀ HÀNG SƯỜN NO.1 trong khu TTTM Royal City để thưởng thức Buffet lẩu nướng không khói với các món ăn ngon miệng, đặc sắc và được nhân viên phục vụ tận tình ngay tại bàn.
Bên cạnh các món thịt đặc sắc, Nhà hàng Sườn No.1 còn phục vụ thực khách những món hải sản như ngao, mực ống.. hấp dẫn. Vị dai dai, giòn giòn của mực, bạch tuộc được tẩm ướp kĩ lưỡng quyện hòa nước chấm sóng sánh đặc trưng, tiếng mỡ xèo xèo bên bếp nướng hồng, nhấm nháp thêm chút rượu cho câu chuyện bên bàn ăn thêm phần thú vị!

Tất cả các loại đồ ăn, thức uống tại Hot Paradise đều được chế biến từ các loại nguyên liệu chọn lọc, đặc biệt luôn tươi mới mỗi ngày. Từ bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên pha chế bạn sẽ được thưởng thức ngay những đồ uống quá ư là hấp dẫn!

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ HÀNG SƯỜN NO.1

Nằm trong TTTM Vincom Megamall Royal City, Nhà hàng Sườn No.1 là điểm hẹn lý tưởng của những bữa ăn gia đình, tiệc tùng hoặc họp mặt bạn bè. Món ăn ngon, phong cách chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn nhà hàng Sườn No.1 là điểm đến cho bất cứ dịp liên hoan, tụ họp nào.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách! Hãy thưởng thức Buffet Nướng Trên Cả Tuyệt Vời Ngon Hết Ý Tại Nhà hàng Sườn No.1 ngay để không bỏ lỡ. Voucher 265,000 VNĐ giảm chỉ còn 158,000 VNĐ. Chỉ có tại deal.vatgia.com

Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi
Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi
Deal.Vatgia Hồ Chí Minh 2016-11-08 20:35:22
Mua nhanh các bạn ơi chỉ 1 tháng thôi

Top 1 Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi

  1. top 1 Sườn No.1 Ngon không thể tả nổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy