Top 3 Quán ăn, nhậu ngon tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. top 1 Quán Óc heo hay quán Mầm Đá
  2. top 2 ABI Quán ( Quảng Trưởng)
  3. top 3 Lẩu trâu Ông Mạnh khu sáu

Quán Óc heo hay quán Mầm Đá

Địa chỉ: số 28 Nguyễn Bình Khiêm, P.2, Bảo Lộc

Quán được đặt tên là Óc Heo, lý do vì trước đây quán Bán chuyên món óc heo tiềm thuốc bắc, Nay quán có thêm tên gọi là Mầm Đá, tuy nhiên, tên gọi quán Óc Heo vẫn thông dụng hơn.

Nghe tên là chúng ta biết ngay quan nổi trội với món gì đúng không ạ? Đó chính là món óc heo tiềm thuốc bắc, cực nhon, óc heo tiềm chín không bị nát, còn nguyên bộ óc, vị thuốc bắc thấm đậm thơm lừng, óc heo được đựng trong một thố sành, ăn kèm với muối tiêu , vắt chút chanh, và húp từng thìa nước trong thố dùng để tiềm óc heo, ngon ngọt đến giọt cuối cùng.
Bên cạnh đó quán còn có nhiều món nhậu cực ngon và các món ăn phục vụ gia đình cũng không kém hấp dẫn như: cơm chiên dương châu, vú dê nướng, bò nhúng giấm, thịt thỏ nướng giấy bạc, lẩu thái, sách bò, gỏi... Nước uống cũng đa dạng: từ bia các loại đến các loại rượu như: rượu chuối hột, rượu nếp, rượu vodka, nước ngọt các loại, nước suối, trà đá, nói chung cực đa dạng và phong phú.

Quán có không gian rộng, sức chứa lên đến 200 người, bãi đỗ xe rộng, nên rất phù hợp cho các buổi hội họp gia đình hay các buổi tiệc tùng nhậu nhẹt của các bạn trẻ.

Giá các món ăn ở đây khá mềm: 1 thố óc heo ú nụ giá 20k/ thố, các món khác giá giao động từ 50.000đ đến 150.000đ tùy món và đĩa lớn hay nhỏ ta muốn kêu.

Top 3 Quán ăn, nhậu ngon tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. top 1 Quán Óc heo hay quán Mầm Đá
  2. top 2 ABI Quán ( Quảng Trưởng)
  3. top 3 Lẩu trâu Ông Mạnh khu sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy