Write about your hobby? (Viết về sở thích của bạn)

Of all the interesting freetime activities as well as entertainments, I like reading book most because of its good aspects it brings to me.

First and foremost, reading book not only helps widen my knowledge but also makes me love my life more. As you know reference books provide us with a lot of information of every field of our life. Besides, novels, stories which contain many romantic and touching plots controlling my feeling a great deal.

Moreover, enjoying books regularly gives me a good habit as I am more and more patient. Especially, my ability to express words fluently is better and better. Therefore, I will be confident of communicating with others.

In short, reading books is my main hobby and I will make best use of its advantages to have a happy lifestyle.

Phần tiếng Việt
Tất cả các hoạt động vui chơi thú vị và giải trí, tôi thích đọc sách nhất vì khía cạnh tốt đẹp của nó mà nó mang lại cho tôi.

Trước hết, đọc sách không chỉ giúp mở rộng kiến thức của tôi và cũng làm cho tôi yêu cuộc sống này hơn. Như bạn biết việc tham khảo sách cung cấp cho chúng tôi với rất nhiều thông tin về mọi lĩnh vực của cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh đó, tiểu thuyết, truyện lãng mạn, có chứa nhiều tình tiết cảm động và điều khiển cảm giác của tôi rất lớn.

Hơn nữa, thưởng thức sách thường xuyên mang lại cho tôi một thói quen tốt và tôi ngày càng bền chí. Đặc biệt khả năng nói của tôi ngày càng trôi chảy và tốt hơn. Vì vậy, tôi sẽ tự tin giao tiếp với người khác.
Write about your hobby? (Viết về sở thích của bạn)
Write about your hobby? (Viết về sở thích của bạn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy