Công ty trách nhiệm hữu hạn thế giới kim cương

Địa chỉ: Số 59-61 đường 27, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3895 3268
Thế giới kim cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, nơi hội tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín – Lucky star, Unique, Zela, Goomand, Yokyo. Cho đến nay, công ty đã có một đội ngũ với hơn 500 nhân viên, 85 cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Thế giới kim cương cũng là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam phân phối và sản xuất nhẫn cưới kim cương. Hiện nay, với triết lí kinh doanh: "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày" thế giới kim cương đang nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng để hướng đến mục tiêu trở thành công ty sản xuất, kinh doanh trang sức và kim cương lớn nhất Việt Nam.
Chất liệu nhẫn cưới: Thế giới kim cương chú trọng vào những mẫu nhẫn cưới cao cấp làm từ chất liệu vàng trắng, kim cương hay platinum hướng vào các cặp đôi uyên ương hiện đại
Các dạng nhẫn cưới: Về mặt mẫu mã, kiểu dáng thì các cặp nhẫn cưới tại đây được đánh giá rất cao về sự sang trọng và đẳng cấp. Các cặp nhẫn cưới có thể là vàng trơn hoặc gắn đá.
Ưu điểm: Thế giới kim cương được đánh giá cao về giá trị vàng. Do chế tác từ chất liệu cao cấp nên các cặp nhẫn đều hoàn hảo và sáng bóng.
Vàng trắng là chất liệu nhẫn cưới chủ yếu được thế giới kim cương sử dụng
Vàng trắng là chất liệu nhẫn cưới chủ yếu được thế giới kim cương sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy