Nhà sách Cá Chép

Tọa lạc trên con đường sách Nguyễn Thị Minh Khai, Cá chép 2 thu hút người yêu sách nhờ không gian rộng với diện tích sàn ​750 m2, số lượng tác phẩm phong phú lên tới hơn 20.000 cuốn.
Thoát khỏi hình ảnh của những nhà sách cũ chỉ gồm những kệ dọc ngang nhàm chán, Cá chép tạo nên không gian đọc tiện dụng. Nhà sách gồm 5 tầng, phân chia thành những khu vực khác nhau.
Cụ thể, tầng trệt là sách quốc văn, gồm hàng ngàn đầu tiểu thuyết, truyện ngắn, tạp văn. Không gian tầng 1 dành cho quà lưu niệm. ​Tầng 2 là sách thiếu nhi. Điểm nhấn giữa các giá là khoảng trống dành cho khách muốn ngồi đọc sách tại chỗ, được tô điểm bằng màu sắc nổi bật.
Lên tầng 3 và 4, khách bắt gặp hàng ngàn cuốn sách cũ. Nơi đây, có những cuốn quý hiếm về kiến trúc, giải phẫu cơ thể hay tuyển tập tranh của danh họa Leonardo de Vanci. Tất cả đều là sách gốc, có giá 3 - 15 triệu.
Lầu trên cùng của nhà sách là một quán café xinh xinh. Khác với sự nghệ thuật trong bày trí sách phía dưới, quán café lại đơn giản hơn trong thiết kế. Không gian thoáng đãng của quán tạo cho bạn cảm hứng tập trung học tập, làm việc hay đơn giản đọc cuốn sách yêu thích vào một buổi chiểu thong thả. Có lẽ vì thế nếu muốn tìm thêm một không gian yên tĩnh, bạn chẳng cần đi đầu xa mà tìm đến nhà sách Cá Chép.
Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà sách Cá Chép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy