Trần "Archie" Minh Nhựt

Thông tin cá nhân:

· Tên đầy đủ: Trần Minh Nhựt

· Ngày sinh: 26/07/1992

· Quốc tịch: Việt Nam

· Các tướng yêu thích: Ezreal, Jinx

Các đội tuyển đã từng tham gia:

· T4/2012 – T9/2014: Saigon Jokers

· T10/2014 – Nay: Boba Marines

Archie bắt đầu tập luyện DotA và gia nhập StarsBoba vào năm 2008. Vào thời điểm đó, game thủ này đã thể hiện mình mà một thần đồng ở thể loại MOBA với lối thi đấu cực kì thông minh ở hai vị trí ganker và semi-carry.

Đến năm 2012, Archie chuyển sang thi đấu LMHT với vị trí sát thương vật lí chủ lực. Anh đã được Riot vinh danh là người sử dụng tướng Ezreal hay nhất thế giới. Cùng với Saigon Jokers, Archie đã giành chức vô địch Đông Nam Á 2012 và giành hạng 9 thế giới tại vòng chung kết LMHT mùa thứ hai.

Bước sang năm 2013 Saigon Jokers vẫn khẳng định được mình là đội tuyển mạnh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên trong khu vực GPL dù rất cố gắng nhưng Archie vẫn không thể đưa các đồng đội vượt qua được những đội tuyển đến từ khu vực Đài Loan.

Sang mùa 4, phong độ của các tuyển thủ SAJ bắt đầu có dấu hiệu giảm sút và Archie cũng không phải là ngoại lệ. Và với việc các vị tướng sở trường của Archie cũng không còn quá mạnh ở meta game này, SAJ và Archie đều rất vất vả mỗi khi thi đấu, kể cả với những đội tuyển dưới cơ. Và chuyện gì đến cũng phải đến ngày 12/09/2014 Archie chính thức rời đội Saigon Jokers sau một mùa giải thất bại. Sau đó anh cùng những người đồng đội cũ ở SAJ và SF5 lập đội Boba Miranes với hi vọng có thể tìm lại chính mình trên Đấu Trường Công Lý.

Các khán giả yêu mến “ Muội Mập “ nhiều hơn qua các buổi stream, anh luôn thể hiện được kĩ năng tuyệt vời của mình ở mọi vị trí trong trận đấu. Anh luôn sẵn sàng thi đấu mọi vị trí khí đồng đội cần và a luôn làm tốt vai trò của mình ở vị trí đó để trở thành điểm tựa vững chắc cho những người đồng đội bên cạnh.

Trần

Top 5 Game thủ liên minh huyền thoại được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Nguyễn Trần "QTV" Tường Vũ
  2. top 2 Lê Quang " SOFM " Duy
  3. top 3 Trần Văn "Optimus" Cường
  4. top 4 Trần "Archie" Minh Nhựt
  5. top 5 Pham "Minas" Minh Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy