Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công

Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công hiện đang là công ty đòi nợ thuê hợp pháp, đủ điều kiện hoạt động, kinh doanh lĩnh vực đòi nợ thuê theo qui định của pháp luật. Với phương châm “Luôn tuân thủ pháp luật” và tiêu chí “Uy tín – Hiệu quả”, Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công đã củng cố được niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ đòi nợ. Ngày 17/04/2014, Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công vinh dự được Tổ chức chứng nhận quốc tế BVQA cấp CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2008 cho lĩnh vực “Cung Cấp Dịch Vụ Đòi Nợ”.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ đòi nợ, Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công đã gặp rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân với những khoản nợ khó đòi rất đa dạng nhưng với đội ngũ quản lý tốt nghiệp từ các trường luật an ninh, kinh tế cùng đội ngũ nhân viên thu hồi nợ đều được qua đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công đã khẳng định được niềm tin và tính hiệu quả trong công tác thu hồi nợ của mình, gắn liền với slogan “Tiền của bạn sẽ về túi bạn”.


Đến với Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, hài lòng về đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và tin tưởng tuyệt đối về nhân viên nghiệp vụ trực tiếp xử lý nợ.


Lý do vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Công ty CP DV Đòi nợ Thành Công:

  • Uy tín, nhanh chóng, hiệu quả, an toàn
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm
  • 100% thu hồi được các khoản nợ khó
  • Chi phí hợp lý nhưng vẫn đem lại tính hiệu quả của công việc
  • Cam kết uy tín và bảo mật thông tin của khách hàng

Công ty CP DV Đòi Nợ Thành Công luôn nỗ lực là một trong những công ty tiên phong tạo được thành công trong dịch vụ đòi nợ. Cùng với sức mạnh nội lực của doanh nghiệp và dịch vụ của Thành Công sẽ ngày càng được khẳng định hơn nữa, trở thành điểm tựa hỗ trợ uy tín của các doanh nghiệp trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Văn Phòng Trụ Sở: 18 Ấp 4, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0909.163.789

Website: http://doinothanhcong.com/

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy