Khu chung cư Eco Green City(Trên trục đường Nguyễn Xiển)

Eco Green City là một dự án chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi công ty trách nhiệm hữu hạn “Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng”, hiện nay đã đi vào sử dụng và đang ngày càng đem lại sự tiện lợi cho người dân. Nằm trên trục đường Nguyễn Xiển, cách khu đô thị Linh Đàm không quá xa lại có tầm nhìn thoáng đãng từ phía Tây thành phố, Eco Green City đã được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là đất xanh miền Bắc, là nơi an cư cho người dân trên địa bàn Hà Nội và những người dân nhập cư từ các tỉnh lân cận. Cũng giống như thiết kế khoa học của nhiều dự án chung cư khác trên cả nước, khu chung cư Eco Green City cũng chia ra thành 3 đặc khu:
-Thứ nhất là các toà nhà dành cho dân cư sinh sống, bao gồm 4 toà nhà quay ra 4 hướng, diện tích lên tới 20000m2 với gần 1000 căn hộ
-Thứ hai là trung tâm thương mại. Điều đặc biệt là trung tâm thương mại cách khá xa khu dân cư nên không gây ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ gia đình.
-Thứ ba là khu vui chơi giải trí và rèn luyện thể dục thể thao. Bao gồm có hồ bơi trong nhà, ngoài trời, phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ.
Eco Green City thực sự là một ngôi nhà mới lí tưởng cho tất cả các gia đình bởi nó không chỉ có những tiện ích đầy đủ mà hơn thế, nó còn đem lại một cuộc sống thoải mái cho quý khách. Có đến 70% diện tích của lô đất mà công ty Việt Hưng bao thầu được sử dụng làm khuôn viên cây xanh để cung cấp đủ lượng khí oxi cần thiết, góp phần thanh lọc khói bụi, bảo vệ sức khoẻ vàng cho cư dân nơi đây. Các dịch vụ Spa, chăm sóc con nhỏ cho chủ nhà, phòng tập Gym cũng được triển khai và ngày càng có nhiều cải tiến và đổi mới trong công nghệ. Về các căn hộ ở khu chung cư này thì bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Eco Green City có rất nhiều loại căn hộ phù hợp với sự lựa chọn của từng gia đình, dao động từ 67m2-106m2. Thiết kế căn hộ hiện đại theo phong cách châu Âu sang trọng và vô cùng khoa học, không để bất kì một không gian "chết" nào. Căn hộ được chia ra thành nhiều phòng, vừa là nơi để cháu con, bạn bè, anh em tụ họp tạo nên không gian gia đình ấm áp nhưng đồng thời cũng tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có thể làm những công việc mình thích trong những căn phòng riêng. Nội thất trong căn hộ đã được trang bị đầy đủ bao gồm thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Jotun, thiết bị tủ bếp cao cấp, bộ sopha kiểu dáng đẹp mắt và sang chảnh. Người mua nhà chỉ cần hoàn thành thủ tục là có thể đến ở ngay mà không cần sắm sửa nội thất. Căn hộ sang trọng, tiện nghi đầy đủ và lợi ích tuyệt vời như vậy nhưng không hề "đội giá", giá cả luôn được chủ đầu tư cân nhắc cho phù hợp với mặt bằng chung của thị trường và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người sử dụng.
Hiện chủ đầu tư đã mở bán các căn hộ toà nhà CT2 với giá từ 1,6 tỉ/căn hộ. Quý khách hàng muốn đặt mua có thể liên hệ với nhà đầu tư để biết thêm những chi tiết cấn thiết.
"Thiên đường" giữa lòng thủ đô
Nội thất sang trọng ở Eco Green City
Nội thất sang trọng ở Eco Green City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy