Top 1 điểm du lịch tuyệt đẹp tại Bắc Giang

  1. top 1 điểm du lịch tuyệt đẹp tại Bắc Giang

điểm du lịch tuyệt đẹp tại Bắc Giang

1.Suối Mỡ
Đây là khu di tích lịch sử cấp quốc gia nằm trên địa phận xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Về với Suối Mỡ bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, những thác nước trắng xóa, vào mùa hè bạn còn có thể thỏa sức ngâm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh chảy từ vách đá trên cao dội vào cơ thể. Ngoài ra bạn có thể đắm mình trong thế giới tâm linh của nơi đây cùng với câu chuyện nhuốm màu huyền thoại về nàng công chúa Quế Mỵ Nương.
2. Đồng Cao
Thuộc bản Gà xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Đây quả là điểm dã ngoại thích hợp nhất giúp bạn tránh xa những ồn ào đô thị. Những ai muốn hiểu hết ý nghĩa của " cao nguyên lộng gió" là như thế nào thì tuyệt đối nên đến với Đồng Cao. Ngồi ở vị trí cao 1000m so với mặt nước biển mà ngắm bình minh và hoàng hôn thì thật tuyệt đúng không nào.
3. Hồ Cấm Sơn
Nằm ở xã Kiên Thành, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. Chắc hẳn các bạn đã nghe bài ca " Hồ trên núi" của nhạc sĩ Phó Đức Phương, nhưng hiếm ai biết nguồn cảm hứng của bài hát chính là hồ Cấm Sơn.Bao quanh hồ là những ngọn núi cao trập trùng, xanh ngắt tạo nên 1 vẻ đẹp hoang sơ mà rất thơ mọng, và nó được ví như 1 Hạ Long thu nhỏ vậy.
4. Rừng nguyên sinh Khe Rỗ
Thuộc xã An Lạc- Sơn Động- Bắc Giang.Đây là khu rừng nguyên sinh tiêu biểu của vùng Đông Bắc Việt Nam, với hệ thống thực vật phong phú đặc biệt là lan rừng, rất thích hợp cho những ai thích khám phá và nghiên cứu. Đắc biệt ở đây còn sở hữu 2 con suối rất đẹp. Một là suối Nước Vàng, với dòng nước quanh năm như mật ong cùng với những viên đá đủ màu sắc; một là Khe Đin với những đoạn thác cao 3, 4 tầng, mỗi tầng 30- 40m. Thật khó có thể kìm lòng mình lại khi nghĩ tới chuyến đi này.
5.Làng cổ Thổ Hà (xã Vân Hà, huyện Việt Yên,Bắc Giang)
Thổ Hà được coi là mảnh đất " địa linh nhân kiệt" nổi tiếng trong cả nước với nghề làm gốm và quần thể kiến trúc cổ thuần Việt. Đến với Thổ Hà chúng ta như được trở về những văn hóa Việt cổ xưa mà ngỡ như chỉ còn ghi lại trong sách vở, nó sẽ là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích văn hóa Việt.
6.Thành cổ Xương Giang ( xã Xương Giang, TP Bắc Giang)
Hết làng cổ chúng ta có thành cổ nhé. Dành cho những bạn thích lịch sử giống tôi đây. Đây chính là điểm mf nghĩa quân Lam Sơn phải vây đánh 9 tháng mới chiếm được nhé.
7. Sông Thương Garden
Đi 1 vòng chúng ta trở về với dòng sông Thương thơ mộng.Sông Thương Garden nằm ngay bên cạnh dòng sông Thương, nằm tại phường Lê Lợi TP Bắc Giang.Bạn có từng ước được đi thăm tháp Eiffen hay Đại lộ danh vọng củ Hollywood chưa? Tới đây bạn sẽ thỏa mãn ước muốn ấy.
Không chỉ vậy nơi đây còn khắc họa rõ nét những văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam nữa. Thật quá lí thú khi đến 1 nơi mà văn hóa Đông Tây được hòa quyện như vậy đúng không.

Top 1 điểm du lịch tuyệt đẹp tại Bắc Giang

  1. top 1 điểm du lịch tuyệt đẹp tại Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy