Mặt nạ đu đủ

Trong đu đủ có chứa lượng beta caroten cao hơn các loại quả khác, beta caroten là tiền tố của vitamin A, khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A. Vitamin A có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp chống khô mắt khô da, đặc biệt là ngăn chặn quá trình lão hóa da. Không chỉ vậy đu đủ còn chứa nhiều vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể. Với lượng vitmin A,C, kali, magie dồi dào và có chứa beta hydroxy axit, BHAs, các chất này có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn trên da giúp chống lại các tiêu cực từ bên ngoài, cho là da khỏe mạnh, căng mịn đầy sức sống.
Một số loại mặt nạ đu đủ:
Cách 1.Dầm 1/4 trái đu đủ + 2 trái dâu tây,
Bạn có thể cho thêm sữa chua không đường. Sau đó trộn với mật ong và 1 thìa bột yến mạch. Trộn đều và thoa lên mặt, thư giãn trong 20 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn không thể phủ nhận công dụng chăm sóc da vượt trội của dâu và đu đủ. Đu đủ gúp tăng cường dưỡng chất, độ ẩm trong khi dâu tây sẽ mang lại sắc hồng cho làm da kém tươi sắc. Như vậy khuôn mặt sẽ rạng rỡ hơn với mặt nạ này.
Cách 2.Một miếng đu đủ chín + 1 thìa cafe mật ong
Nghiền nát miếng đu đủ, thêm 1 thìa cafe mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp lên mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần 1 tuần.
Cách 3.Đu đủ + lô hội + nước cốt chanh
Nha đam lột vỏ lấy phần gel ở giữa, đu đủ bỏ vỏ cắt nhỏ, thêm vài giọt nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:3:1, cho vào máy say sinh tố say nhuyễn. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ đu đủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy