1. Ông PhạmNhật Vượng - Tỷ phú đầu tiên được làng tỷ phú thế giới công nhận

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn Vingroup, là tỷ phú USD duy nhất tại Việt Nam với khối tài sản gần 1,7 tỷ USD và ông được xếp hàng thứ 974 trong danh sách những tý phú giàu nhất thế giới, là người Việt Nam đầu tiên có mặt trong danh sách này. Năm 2015 là năm thứ 3 ông Vượng có tên trong danh sách này.

Khởi nghiệp tại Ukraina, tốt nghiệp đại hoc, doanh nhân Phạm Nhật Vượng biết đến khi thành công với thương hiệu mì gói Mivina nổi tiếng một thời tại đại học quốc gia Đông Âu.

Tuy là một tỷ phú nhưng ông rất kín tiếng trong làng doanh nhân việt, ít xuất hiện trước công chúng và cũng chưa bao giờ công bố khối tài sản của mình.

Tuy nhiên, nhìn vào khối tài sản khổng lồ với hàng loạt dự án sang trọng thuộc các lĩnh vực bất động sản, du lịch khách sạn, y tế, sức khỏe, làm đẹp và giáo dục…như Vincom Village, Royal city, Vincom Center Hà Nội và TP HCM, Times City, Vinpearl Villas Hòn Tre, The Beach Villas, Vincom Hải Phòng, Bệnh viện Vinmec, Hệ thống Vincharm Spa và khách sạn, công viên giải trí trải dài cả nước của tập đoàn do ông làm chủ, người ta cũng có thể hình dung phần nào về giá trị tài sản mà tỷ phú này đang nắm giữ.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy