Top 5 Sao Việt bị dính nghi án đạo nhạc

  1. top 1 Đào Bá Lộc
  2. top 2 Đông Nhi
  3. top 3 Khắc Việt
  4. top 4 Phạm Hồng Phước
  5. top 5 Sơn Tùng M-TP

Đào Bá Lộc

Ca khúc Goodbye My love của Đào Bá Lộc nhận rất nhiều lời khen từ ban giám khảo. Mặc dù nhận được lời khen từ giám khảo nhưng sau khi phát sóng thì người nghe đã đã tỏ thái độ rất bức xúc về bài hát này vì cho rằng bài này khá giống với bài Sứ Thanh Hoa của Châu Kiệt Luân, với ca khúc mới của mình Đào Bá Lộc đã vướng nghi vấn đạo nhạc có nhiều ý kiến của khán giả chỉ ra được phần nhạc điệu giống nhau của hai ca khúc và nhất là phần đầu.
Ngay sau đó nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã lên tiếng về sự việc này, nam ca sĩ thừa nhận mình bị ảnh hưởng một cách thụ động và cũng đã nhờ các anh chị trong nghề kiểm định và nhận xét cả hai ca khúc đều khác nhau từ cấu trúc cho đến phần beat. Nam ca sĩ Đào Bá Lộc khẳng định nếu cần thiết thì anh sẽ sẵn sàng đối chất với Châu Kiệt Luân về bài Sứ Thanh Hoa.
Phải chăng những bạn thưởng thức âm nhạc Việt đã quá khắt khe với thần tượng của mình khi đem so sánh thần tượng của mình với những sản phẩm âm nhạc nước ngoài. Âm nhạc là sự tinh hoa và kế thừa, những sao Việt của chúng ta ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình được người hâm mộ và fan của mình yêu thích, cũng không có bất cứ sao Việt nào lại muốn những sản phẩm âm nhạc của mình là đạo nhái nhạc của ca sĩ khác.
Đào Bá Lộc

Top 5 Sao Việt bị dính nghi án đạo nhạc

  1. top 1 Đào Bá Lộc
  2. top 2 Đông Nhi
  3. top 3 Khắc Việt
  4. top 4 Phạm Hồng Phước
  5. top 5 Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy