Top 1 số lý do nên yêu 1 chàng béo

  1. top 1 Top 7 lý do nên yêu 1 chàng béo

Top 7 lý do nên yêu 1 chàng béo

1. Bạn sẽ luôn có 1 đồng minh ăn uống
Đa phần con gái hầu như ai cũng có thói quen và sở thích ăn vặt. Đặc biệt niềm đam mê của nàng sẽ thú vị hơn khi bên cạnh nàng cũng có một người đồng hành với mình.
Với những chàng trai bụng bự sẽ không ngần ngại đưa bạn đi khắp các quán để thưởng thức các món ăn hoặc có thể cùng bạn lăn vào bếp bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh có một đồng minh trong ăn uống thế này còn gì tuyệt hơn các bạn gái nhỉ.
Nhưng bạn nên nhớ rằng đừng để cho chàng ăn quá nhiều vì điều này sẽ làm chàng bị béo hơn lên đấy nhé. Lúc chiếc bụng của chàng béo hơn thì sẽ có nguy cơ bị mắc các bệnh tiểu đường, mỡ máu đấy nhé.
2. Một vòng tay ôm đầy đặn hơn
Mỗi khi bạn ôm chàng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về điều này. Nếu vòng bụng của chàng mập mạp, bạn sẽ thấy vòng tay của mình chặt hơn và cảm giác từ cái ôm một cách rõ ràng hơn. Chẳng cần phải siết chặt tay, chàng vẫn sẽ thật gần bên bạn với sự ấm áp, êm ái sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc.
3. Thân hình to lớn
Một anh chàng bụng bự chắc chắn sẽ có được thân hình vượt trội về bề ngang. Khi đi cùng chàng, chàng sẽ bảo vệ và che chở cho bạn ,nhất là đi xe mà mưa bão anh ta là 1 bức tường chắn gió vững chắc :D .Còn gì hạnh phúc hơn khi có một bờ vai và bức tường vững chắc như vậy nhỉ.
4. khiêm tốn và giản dị
Khi chuẩn mực cái đẹp thời nay là những anh chàng cao to vạm vỡ, cơ bụng sau múi như tài tử Hollywood hay những anh chàng trắng trẻo thư sinh như sao Hàn thì những anh chàng béo luôn bị xếp “ra rìa”.
Ngoại hình mập mạp của họ còn dễ gây sự chú ý và thường trở thành đề tài trêu chọc của bạn bè, nên dù bề ngoài họ có vui vẻ đến đâu thì sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn có chút tự ti vì thân hình quá khổ của mình.
Chính vì sự tự ti ấy nên những anh chàng béo học được cách khiêm tốn và biết thu mình đúng lúc.
5. là 1 cái gối êm áivào những lúc không có gối ôm thì ôm 1 anh chàng béo là 1 cách hay, tuy nhiên khi ôm rồi có lẽ bạn sẽ không cần cái gối ôm cũ kia nữa
6. máy điều hòa nhiệt độ
Yêu một chàng trai bụng bự bạn sẽ cảm thấy mùa đông luôn ấm áp và mùa hè mát lạnh. Vòng bụng mỡ của chàng có tác dụng như một chiếc điều hoà nhiệt độ. Chàng sẽ vô cùng cưng chiều bạn, nếu bạn muốn sưởi ấm hay giải nhiệt cùng chàng đều vô cùng tuyệt vời lắm đó.
7. Không phải ngày đêm lo lắng “tình địch”
Các chàng béo hay được mọi người yêu quý bởi ngoại hình “tròn trịa” đáng yêu, tính cách xởi lởi vui vẻ nhưng chỉ dừng lại ở "quý”, chứ không phải là “yêu”. Ngoại hình mập mạp của họ thường không phải là “gu” của các cô gái.
Vì thế, bạn không phải ngày đêm ngay ngày lo lắng anh chồng “bé bự” của mình bị các cô gái trẻ đẹp khác vây quanh.
Hơn nữa, những chàng trai béo thường rất chung thủy. Họ cũng không dễ dàng trong việc tìm kiếm tình yêu, nên khi có được họ sẽ biết cách trân trọng.

Top 7 lý do nên yêu 1 chàng béo
Top 7 lý do nên yêu 1 chàng béo

Top 1 số lý do nên yêu 1 chàng béo

  1. top 1 Top 7 lý do nên yêu 1 chàng béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy