Park Shin Hye - You're so handsome (2009) và The Heirs (2013)

Nữ diễn viên Park Shin Hye sinh năm 1990 vốn từ lâu đã được coi là cô nàng may mắn khi phim nào cũng được đóng cặp cùng mỹ nam. Nói cũng không ngoa khi một thời gian Park Shin Hye được coi là cô nàng bị ghét nhất Hàn Quốc, phim nào cũng được đóng cùng nhiều trai đẹp thế này thì không ghét sao được.

Trong phim "You're so handsome", cũng với mô típ giả nam Park Shin Hye vào vai Go Mi Nyeo cô nữ tu tập sự đã từ bỏ giấc mơ trở thành nữ tu chính thức của mình vì giấc mơ ca sĩ của anh trai. Nhờ ngoại hình và giọng hát giống hệt anh trai, Mi Nyeo đã giả trai thay thế cho anh mình trở thành thành viên mới của nhóm nhạc được hâm mộ nhất đất nước. Tại đây đã có rất nhiều rắc rối xảy ra giữa cô và anh chàng trưởng nhóm tính tình lập dị phức tạp Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk). Ngoài ra còn có 2 chàng trai luôn âm thầm giúp đỡ Mi Nyeo đó là Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) - chàng trai ấm áp như gió xuân và tay trống Jeremy (Lee Hong Ki) tính cách lúc nào cũng hồn nhiên vui vẻ.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến bom tấn 2013 "The Heirs" – Những người thừa kế quy tụ một dàn trai xinh gái đẹp. Park Shin Hye vào vai cô nữ sinh Cha Eun Sang được cả 2 chàng trai nhà giàu, đẹp trai Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do – (Kim Woo Bin) theo đuổi.
Một số phim tiêu biểu gần đây của cô là "Pinocchio" (2014), và "Doctors" (2016). Trong "Pinocchio" đóng cùng với cô lại là mỹ nam "thả thính quốc dân" Lee Jong Suk. Ngày 1/7/2015, Park Shin Hye và Lee Jong Suk bị công bố loạt ảnh hẹn hò bởi trang Dispatch. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và cho biết họ chỉ là bạn bè.
Với "Doctors", cô đã chịu khó thoát xác các vai hiền lành, ngây thơ khi hóa "bad girl" Hye Jung, một cô nàng hổ báo khiến bạn bè sợ chết khiếp vì võ nghệ cao cường khi còn là nữ sinh. Những pha đánh đấm của Hye Jung đã nhiều lần khiến người thầy hiền lành Ji Hong choáng váng nhưng cuối cùng lại phải lòng và theo đuổi cô nàng ưa bạo lực này.
Link phim "The Heirs": http://phimbathu.com/nhung-nguoi-thua-ke-127.html
"You are so handsome": http://bilutv.com/phim/co-nang-dep-trai-my-nam-1830.html
Park Shin Hye - You're so handsome (2009) và The Heirs (2013)
Park Shin Hye - You're so handsome (2009) và The Heirs (2013)

Top 5 sao nữ "đào hoa" luôn đóng cặp cùng dàn trai đẹp

  1. top 1 Goo Hye Sun - Vườn sao băng (2009)
  2. top 2 Park Min Young - Sungkyunkwan Scandal (2010)
  3. top 3 Park Shin Hye - You're so handsome (2009) và The Heirs (2013)
  4. top 4 Lee Cho Hee - 7 First Kisses
  5. top 5 IU - Moon Lovers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy