Sing My Song 2016

Tối ngày 20/11/2016, chương trình Sing My Song phiên bản Việt Nam chính thức lên sóng tập 1, ngay ngày hôm sau, chương trình nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả. Được biết đây là chương trình giải trí ăn khách nhất châu Á và Việt Nam là quốc gia Châu Á thứ 2 sản xuất, phát sóng chương trình này, sau Trung Quốc.
Sing My Song có tên tiếng Việt là Bài hát hay nhất, năm nay đội ngũ giám khảo gồm những nhạc sĩ, ca sĩ lão luyện trong làng giải trí Việt: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ - nhạc sĩ Giáng Son và nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đây đều là những ca - nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có kinh nghiệm dày dặn và những nhận xét chuyên môn, sự lựa chọn công tâm.
Ở tập 1, khán giả được gặp gỡ với 10 gương mặt trẻ đầy tiềm năng của showbiz Việt, trong đó có những ca sĩ khá quen như Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước. Ấn tượng nhất trong chương trình phải kể đến 2 tiết mục: "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu và "Đã có anh hai" của gương mặt rất quen thuộc Phạm Hồng Phước.
Chương trình phát sóng vào 21h chủ nhật hàng tuần, trong tuần này, mọi người sẽ được gặp gỡ với những gương mặt quen thuộc như: Vương Anh Tú - chủ nhân hit "Anh cứ đi đi", Ưng Đại Vệ,...
Phạm Hồng Phước và những chia sẻ về ca khúc Đã có anh hai
Phạm Hồng Phước và những chia sẻ về ca khúc Đã có anh hai
Sing My Song tập 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy