Top 1 5 ứng dụng bán hàng online hàng đầu dành cho bạn

  1. top 1 Lozi - Mua và bán

Lozi - Mua và bán

Xuất hiện năm 2014 và rất nhanh đã chinh phục được 1 triệu người dùng, Lozi trở thành một trong những ứng dụng được yêu thích nhất. Tính đến nay, Lozi đã sở hữu được 8 triệu người dùng trên khắp Việt Nam và phủ sóng toàn quốc.
Với một giao diện dễ sử dụng, đơn giản và hiệu quả, việc mua bán online chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có đồ cần bán, chỉ cần đăng kí với một tài khoản facebook, bạn đã có thể đăng sản phẩm của mình lên một trang bán hàng có gần 8 triệu khách hàng tiềm năng rồi đó. Chưa kể, Lozi còn có chức năng định vị để hiện những địa điểm hoặc shop gần bạn nhất. Điều đó có nghĩa, chẳng những bạn có thể dễ dàng trong việc tìm sản phẩm mình muốn mua mà còn mở ra cơ hội bán hàng cho những người khách gần khu vực mình sống. Chà! tiền ship không còn là vấn đề lớn lao nữa có phải không? Với Lozi, bạn có thể chủ động đăng và bán hàng, Lozi đóng vai trò đem những món hàng đó giới thiệu đến với người cần. Vì thế, bạn không cần tốn bất cứ phí tổn từng việc trung gian nào từ Lozi cũng như có thể thoải mái bàn bạc với khách hàng về phí ship và phương thức thanh toán.
Bên cạnh việc mua bán, bạn có thể hoàn toàn kiếm thêm một khoản kha khá chỉ với việc giới thiệu ứng dụng, chỉ cần giới thiệu bạn bè tải apps và nhập mã giới thiệu của bạn cung cấp, cả hai đã có ngay 10k trong tài khoản rồi.
Không tin sao? Bạn có thể thử ngay bây giờ.
Tải apps Lozi và nhập mã : DLLMT để nhận ngay 10k nha :3
Ngoài việc bán sản phẩm của mình bạn còn có thể nhập mã giới thiệu để kiếm thêm tiền cho mình
Ngoài việc bán sản phẩm của mình bạn còn có thể nhập mã giới thiệu để kiếm thêm tiền cho mình

Top 1 5 ứng dụng bán hàng online hàng đầu dành cho bạn

  1. top 1 Lozi - Mua và bán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy