Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Đây là khu vui chơi giải trí kết hợp với khu nghĩ dưỡng đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Vinpearlland là một công trình hiện đại đặc sắc được so sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới.
Khu du lịch Vinpearlland tọa lạc ngay trên hòn tre thuộc vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Công viên nước Vinpearl Land : Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích 60.000m2, có hệ thống núi nhân tạo 30.000m2 và Hang Rùng Rợn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo, được bao bọc bởi bãi biển dài hàng trăm mét và dòng sông Lười thơ mộng, Công viên nước Vinpearl Nha trang hứa hẹn mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối khi đi du lịch Nha Trang.

Bạn có thể xem Phim 4D “Câu chuyện về chú cá nhỏ với mong ước được trở thành nàng tiên cá"Đây là chương trình mới nhất tại Vinpearl Land vừa hoạt động vào tháng 9/2015 và được đón nhận rất nhiệt tình từ các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Bộ phim 4D ngắn ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến nhất và đồng thời cũng xuất hiện đầu tiên ở Nha Trang. Khu tham quan Thuy cung: nơi tránh nắng mát mẻ nhất Vinpearl, với hơn 2000 các loại sinh vật biển, các loại bò sát, các loại côn trùng quý hiếm. Và chương trình biểu diễn nàng tiên cá lúc 5:00 PM dành riêng cho các bé cưng. Chương trình xiếc cá heo và hải cẩu: Vì đây là một trong những chương trình độc quyền và đắt giá nhất tại Vinpearl Land, bạn nên chuẩn bị xếp hàng từ sớm, để lựa chọn được chỗ ngồi đẹp và phù hợp nhất cho mình cùng gia đình. Sau khi kết thúc show biểu diễn cá heo – hải cẩu, bạn sẽ bắt gặp ngay chương trình ca nhạc đường phố sôi động với nhiều nhân vật cổ tích và hoạt hình, Vua và Hoàng Hậu Vinpearl Land nhảy múa cùng bạn.
Nổi bật trong các hạng mục vui chơi giải trí tại Vinpearl Land là sân khấu nhạc nước. Với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, sang trọng, trang bị bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, sân khấu nhạc nước trở thành sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam
ĐỊA CHỈ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Việt Nam
Phim hoạt hình 4D
Phim hoạt hình 4D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy