5 lời chúc Giáng sinh (Noel) hay nhất dành cho người yêu

1. Hãy để anh là người đàn ông mang đến cho em những đêm Noel hạnh phúc từ nay đến cuối đời em nhé! Chúc người anh yêu sẽ mãi mãi hạnh phúc!

2. Giáng sinh rồi, hãy treo tất lên cửa sổ trước khi đi ngủ nha em! Ông già Noel sẽ mang đến cho em một chút may mắn, thêm một chút vui vẻ và rất nhiều, rất nhiều tình yêu mà anh dành cho em - người con gái anh yêu.

3. Em có biết không, đêm qua anh mơ một giấc mơ rất lạ. Anh nhìn thấy mình được gặp Chúa - Người mà anh tôn kính nhất. Chúa đã hỏi anh :"Noel năm nay con muốn cầu nguyện điều gì?". Anh đã trả lời rằng con chỉ mong Người ban phát tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu. Và người con gái đó chính là em đấy, Cô Ngốc đáng yêu của anh!

4. Noel đến, anh chỉ cầu nguyên cho người anh yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc và lúc nào cũng yêu anh. Anh không phải là một chàng trai đa tình, có tài ăn nói và anh biết em cũng không quan trọng điều đó. Và anh chỉ cũng chỉ biết nhưng gì anh muốn nói sẽ là tất cả những gì anh muốn làm cho em để em cảm thấy hạnh phúc nhất có thể. Đơn giản là anh yêu em và anh muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho em!

5. Chúc vợ của anh có một đêm Noel thật vui vẻ và hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ. Năm nay anh không thể cùng em đón Noel, anh xin lỗi vì điều đó. Chính vì thế mà anh đã cầu nguyên tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với vợ anh và cả con anh nữa! Anh sẽ mãi yêu em, vợ yêu của anh!

Người yêu sẽ là người bên bạn trong mái nhà ấm cúng
Người yêu sẽ là người bên bạn trong mái nhà ấm cúng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy