Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Điện Biên Phủ vừa khánh thành chiều 5/5/2014 nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng thực dân Pháp xâm lược. Công trình được thiết kế dạng hình nón cụt, quả trám tượng trưng như tấm lưới ngụy trang của chiếc mũ bộ đội cụ Hồ.
Đây là điểm dừng chân mỗi khi du khách đến Điện Biên, là không gian sống động về chiến thắng chấn động địa cầu. Sự hoành tráng trong thiết kế cùng với thủ pháp trưng bày độc đáo sẽ khiến người xem như được trở về để chứng kiến chặng đường 9 năm kháng chiến chống Pháp khi đi xuyên suốt không gian trưng bày của Bảo tàng.
Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón rất nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là các cựu chiến binh, cũng như các em học sinh, sinh viên đến tham quan, tìm hiểu những kiến thức lịch sử về Chiến thắng Điện Biên Phủ năm xưa và sự nhạy bén, tinh thông, tài tình của vị Đại tướng - Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam Võ Nguyên Giáp. Nhiều cựu chiến binh trở lại nơi đây đơn giản chỉ để sống lại những kỷ niệm gian khổ hào hùng của một thời trai trẻ. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến miền đất Điện Biên anh hùng.
Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy