Làm sạch da

top 1
Top 1 trong Top 3 da đẹp
Di Pham

Đối với việc chăm sóc da thì làm sạch da là bước chăm sóc cơ bản đầu tiên. Dưới tác động của nắng nóng, ô nhiễm môi trường hay thay đổi từ chính cơ thể khiến da của chị em bóng dầu, đổ nhờn nhiều hơn thì làm sạch càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Đây sẽ là bước giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm để giúp da được sạch sẽ, khô thoáng và dễ thở hơn đồng thời nâng cao hiệu quả của việc dưỡng da.

Thông thường các chị em phụ nữ không trang điểm cho rằng chỉ cần rửa mặt với sữa rửa mặt là da đã sạch rồi tuy nhiên thì không phải vậy. Lời khuyên cho các chị em phụ nữ dù có trang điểm hay không đều nên tẩy trang trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt vì bản thân sữa rửa mặt sẽ không thể lấy hết những bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Đối với những chị em trang điểm thì việc dùng tẩy trang chuyên dụng lại càng cần thiết để làm sạch lớp makeup. Hiện nay, ngoài việc sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng thì chị em cũng có thể tẩy trang bằng các sản phẩm tự nhiên như dầu dừa, dầu olive… miễn là phù hợp với loại da của mình.

Sau bước tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ giúp cho da bạn thông thoáng hơn và rửa trôi đi những lớp bụi bẩn, dầu thừa. Một lưu ý nho nhỏ là chị em nên hiểu đúng về loại da của mình để có thể chọn cho mình sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp và không nên rửa mặt quá 2 lần một ngày. Đặc biệt không nên sử dụng những sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh khiến cho da mặt bị căng và khô. Khi đó lớp dầu tự nhiên trên da sẽ bị mất đi khiến cho tình trạng da đổ dầu trầm trọng hơn. Sau khi rửa mặt, đừng quên dùng nước hoa hồng không chứa hoặc ít cồn làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông để có một làn da đẹp.

Làm sạch da

Top 3 da đẹp

  1. top 1 Làm sạch da
  2. top 2 Dưỡng ầm
  3. top 3 Chống nắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy