Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam

Công ty TNHH Hùng Loa Việt Nam tự hào là một trong những công ty hàng đầu và uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm chắt lọc và phát triển. Hùng Loa Việt Nam không chỉ là một nhà sản xuất đáng tin cậy mà còn là địa chỉ phân phối các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, mang thương hiệu HLOV, IXH, Icore. Bao gồm loa di động, loa karaoke, loa điện, loa chuyên nghiệp và loa trọn bộ, sản phẩm của công ty mang đến âm thanh sống động và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Sự hiện diện của công ty không chỉ giới hạn trong phạm vi hai thành phố lớn (Hà Nội và TP. HCM) này mà còn mở rộng đến khắp 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Với mạng lưới đại lý phủ sóng rộng khắp, tin chắc rằng Hùng Loa Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trên khắp đất nước. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa.


Với tầm nhìn xa về tương lai, Công ty TNHH Hùng Loa Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về công nghệ âm thanh. Sự cam kết và chất lượng của công ty đã được công nhận qua những giải thưởng quan trọng như huy chương vàng EXPO trong 8 năm liên tiếp và chứng chỉ ISO 9001:2008.


Hùng Loa Việt Nam tự hào về niềm tin mà hàng triệu khách hàng đã đặt vào sản phẩm của công ty. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm âm thanh có chất lượng cao, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn và luôn luôn đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiosk K-1 Thương xá Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0933 171 646 & 028 2266 1133

Email: hungloavn@gmail.com

Website: http://hlovaudio.com/

    Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
    Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
    Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
    Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy