Dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm

Dung dịch vệ sinh cao cấp, với những thành phần thảo mộc, tự nhiên đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm bao gồm 3 thành phần chính:Trầu không: Tẩy tế bào chết, làm sáng “ vùng kín”, trị mụnVitamin B5: Chuyên dưỡng ẩm, Làm da mềm mịn, và làm HỒNG, SE KHÍT “ cô bé”Tinh dầu tỏi: Làm sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm
Đặc biệt dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm cân bằng độ PH nên sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng.Với những đặc điểm ưu việt trên nên dung dịch Linh Nhâm được các chị em tin tưởng chất lượng sản phẩm
  1. Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm, một dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi diện mạo và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đem lại.
    1. Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
    Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm là loại dung dịch được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không thành phần hóa học, không gây kích ứng, an toàn cho người sử dụng. Dung dịch gồm 3 thành phần chính là:
    • Lá trầu không
    • Tinh dầu tỏi
    • Vitamin B5
    Đưa bạn trở về với những phương pháp làm đẹp “vùng kín” của các chị em phụ nữ thời xưa. 2. Công dụng của Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm Không như những loại dung dịch khác trên thị trường. Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm chú trọng đến việc làm sạch và đẹp cho chị em. Sản phẩm bao gồm 5 công dụng chính:
    • Làm sạch “vùng kín”
    • Tinh dầu Tỏi chống mùi hôi cho “cô bé”, đảm bảo hương thơm nhẹ nhàng trong suốt 12h đồng hồ
    • Hỗ trợ trong điều trị viêm nhiễm bệnh phụ khoa
    • Tẩy da chết, cho “vùng kín” thêm trắng sáng
    • Với Vitamin B5 “cô bé” của bạn sẽ được se khít, và làm Hồng, cho bạn gái lấy lại sự tự tin trong mắt bạn đời của mình
    • Sản phẩm dung dịch phù hợp với mọi độ tuổi chị em phụ nữ, không làm thay đổi độ PH vùng âm đạo, thúc đẩy vi khuẩn có lợi phát triển tốt, đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ.
    3. Cách sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm Bước 1: làm ướt "vùng kín"

    Cho ít dung dịch vào lòng bàn tay Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Linh Nhâm với tinh chất tỏi, trầu không, vitamin hỗ trợ điều trị viêm nhiễm Bước 2: Cho một ít Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm ra lòng bàn tayBước 3: Xoa nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo khoảng 2,3 phútBước 4: Rửa sạch “vùng kín” bằng nướcBước 5: Lau khô “cô bé” bằng khăn bông. 4. Một số lưu ý khi sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất phù hợp cho việc vệ sinh hàng ngày. Nên sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh trong thời kì kinh nguyệt, sử dụng 2 – 3. Trường hợp bị viêm nhiễm bạn sử dụng ngày 3 lần, để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất.Sử dụng dung dịch trước và sau khi quan hệ ngăn ngừa vi khuẩn xâm hại vùng âm đạo. 5. Giá sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm Dung Dịch Vệ Sinh Linh Nhâm với thể tích 120ml, với giá 230.000VNĐ/ sản phẩm.Combo 3 hộp, giá chỉ còn 220.000VNĐ/ sản phẩm.Combo 5 hộp, giá chỉ còn 210.000VNĐ/ sản phẩm.Với đối tượng là học sinh, sinh viên giá chỉ còn 220.000VNĐ/ sản phẩm.Sản phẩm dùng trong thời gian từ 2 – 3 tháng. Sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh hàng ngày bạn sẽ ngăn ngừa được bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa hiệu quả, cho cô bé của bạn trở lại hồi thanh xuân vốn có của mình, cho cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy