Top 1 vấn đề và cách giải quyết khi đi festival dành cho cosplayer

  1. top 1 r

r

Staff (hậu cần): Xách đồ, giữ đồ, bảo vệ chống biến thái, xe ôm, người chọc cười, nhắc sửa dáng, sửa quần áo nếu nhiếp có quên. Nếu nhiếp và cosplayer còn lạ mặt thì có staff theo rất lợi vì hai bên sẽ đỡ khó xử.

- Gương, lượt và kéo: Để xem và sửa lại wig hoặc mi giả bị lệch khi cần.

- Tiền: Không tính tiền trả cho ptg, tiền vào cửa mấy chỗ chụp, tiền ăn. Cứ đem dư theo cỡ 300-500k để tránh có chuyện không hay xảy ra thì còn có cái mà đỡ. Tiền bạc không giải quyết được mọi thứ nhưng nó giải quyết được RẤT nhiều thứ.

- Bật lửa, kim băng lớn, keo nến và kẹp tăm: Để cố định, sửa lại đồ, wig, phụ kiện nếu có món bị rơi rớt khi đang chụp. Nếu đồ có nhiều phụ kiện thì cái này quan trọng, nó rớt hơi bị nhiều chứ chả đùa đâu. Nếu đồ có nhiều dây xích thì khuyên đem theo cái kiềm đa năng nhé. Cái kiềm đa năng trong túi mình đã cứu bồ cho không ít người rồi đấy.

- Khăn giấy khô: Lau mồ hôi, chụp mà mặt toàn mồ hôi thì ảnh về mệt lắm.

- Nước: ít nhất 2 chai nước suối nhé. Thời tiết HCM thì nóng quanh năm, mấy bạn đổ mồ hôi nhiều thì đi cỡ nửa tiếng có khi uống hết 1 chai.

- Dụng cụ trang điểm (Nếu có thể): để dậm lại mấy chỗ phấn bị nát khi đi chụp. Thực ra nếu người make làm kĩ thì cũng không lo lắm. Một buổi shoot kéo dài cỡ 2h là cùng. Còn đi fes thì hên xui, tùy độ nhảy nhót của bạn.

- Nước nhỏ mắt cho len: Cái này thì hiếm khi xảy ra nhưng cứ đem theo 1 chai nhỏ. Có lần đi shoot cho 1 bạn thì giữa chừng bạn ấy bị rát mắt, phải tháo len ra ngồi nghỉ 1 tẹo vì không đem thuốc nhỏ. Mắt quan trọng nên giữ kĩ.

- Sạc ngoài + quạt mini: Mua loại cánh quạt USB, cắm vào nguồn của sạc ngoài là nó chạy đấy. Cứu sống được nhiều người lắm. Còn sạc ngoài thì là cứu tinh cho những ai trụ trên fes cả ngày. Shoot thì tùy xem bạn có quên sạc và đêm trước ngày shoot hay không.


Top 1 vấn đề và cách giải quyết khi đi festival dành cho cosplayer

  1. top 1 r

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy