Có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng

Thành quả của bạn lớn đến đâu phụ thuộc vào tính đúng đắn của việc đưa ra mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đó. Cũng như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, chìa khóa để kiếm tiền là phải có một kế hoạch tốt sẵn sàng. Việc có một tập hợp các hướng dẫn để theo đuổi sẽ giữ bạn hướng tới các nhiệm vụ và giúp bạn cảm thấy như bạn đang tiến bộ thậm chí đó là khi rất khó để nhìn thấy bất kỳ chuyển động nào. Mỗi tuần, hãy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được và viết ra những điều bạn sẽ cần phải làm gì để đạt được điều đó. Chia nhỏ các bước ra, bạn sẽ dễ dàng để đạt được mục tiêu cũng như sắp xếp chúng vào mỗi ngày trên lịch làm việc. Khi ngày mới đến, hãy chắc chắn rằng bạn đang làm tất cả mọi thứ có thể để di chuyển hướng tới thành công.
Bất cứ công việc nào cũng có thể được đánh giá thông qua hai tiêu chí “tính khẩn cấp” và “mức độ quan trọng”. Những việc thứ yếu không được đến trước và những việc chính yếu không bị xếp lại phía sau. Người giàu có phải tập trung vào những gì quan trọng nhất, bất kể nó khó khăn hay không. Điều quan trọng nhất là giữ cho những việc quan trọng nhất nằm ở vị trí quan trọng.
Đặt ra mục tiêu là cách tốt nhất để bạn nhanh đi tới đích. Chẳng hạn, bạn sẽ dồn toàn lực nếu đặt mục tiêu mua nhà trong 5 năm tới. Nhưng nếu không có mục tiêu, bạn sẽ tiêu dần số tiền đó lúc nào không biết. Thiếu mục tiêu giống như bạn không có bản đồ đi đường để tới đích.
Thành quả của bạn lớn đến đâu phụ thuộc vào của việc đưa ra mục tiêu và lập kế hoạch
Thành quả của bạn lớn đến đâu phụ thuộc vào của việc đưa ra mục tiêu và lập kế hoạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy