"What Happened in Bali": Nam chính, nam phụ, nữ chính… chết hết!

Nói về những bộ phim tình cảm chết chóc nhất, bi kịch nhất Hàn Quốc thì không thể bỏ qua What Happened in Bali của Jo In Sung, Ha Ji Won và So Ji Sub. Là một bộ phim kinh điển lấy nhiều nước mắt, tiếc nuối của khán giả. Đây cũng là bộ phim đưa các diễn viên lên tầm thành sao hạng A.
Bộ phim kể về chuyện tình tay ba đẫm nước mắt của Jae Min (Jo In Sung), Soo Hyung (Ha Ji Won) và In Wook (So Ji Sub). Jae Min vốn sinh ra trong một gia đình quyền quý, anh có vị hôn thê là Choi Young Joo. Vì hiểu lầm Young Joo hẹn hò với người yêu cũ Kang In Wook nên Jae Min sinh lòng thù hận. Đúng lúc đó, cô hướng dẫn viên Lee Soo Kyung xuất hiện, tiếp xúc lâu ngày, Jae Min cũng nảy sinh tình cảm với cô nàng thẳng thắn và cá tính này.
Nhưng bi kịch nằm ở chỗ đến cuối cùng người Soo Kyung chọn lại là In Wook, trong cơn tức giận, Jae Min đã bắn chết Soo Kyung và In Wook. Lúc ôm Soo Kyung trong tay, Jae Min sụp đổ hoàn toàn khi nghe cô hấp hối: “Em yêu anh”. Quá đau khổ, chàng trai ấy đã tự tay kết liễu đời mình.
Bộ phim có một cái kết đáng sợ đến mức không ai có thể tưởng tượng được. Hai nhân vật chính chết rồi nhân vật phụ cũng chết. Kết thúc gây sốc và bi kịch chưa từng có của phim đã làm cho bộ phim trở thành đề tài bàn tán bất tận của khán giả điện ảnh trong suốt nhiều năm sau đó.
Biên kịch thật nhẫn tâm khi cho các nhân vật chết hết
Biên kịch thật nhẫn tâm khi cho các nhân vật chết hết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy