Top 4 công ty sơn nên mở đại lý sơn nhất năm 2018

Top 4 công ty sơn nên mở đại lý sơn nhất năm 2018. Mở đại lý sơn là công việc kinh doanh đầy cạnh tranh và gặp nhiều khó khăn khi mới mở đại lý sơn. Cần phải làm gì? làm như thế nào ? để có thể mở đại lý sơn kiếm được nhiều tiền, tăng uy tín, tăng mối quan hệ, đông khách hàng, kinh doanh ổn định và công việc kinh doanh càng ngày càng phát triển qua thời gian. Toplist xin chia sẻ các công ty sơn nên mở đại lý sơn nhất năm 2018

1. Sơn UTU

Sơn UTU có slogan " sơn đẳng cấp" là sản phẩm cao cấp nhất, luôn đi đầu về chất lượng sơn nhà tại việt nam hiện nay. Sơn UTU là công ty sơn uy tín, có kĩ thuật sản xuất sơn cao, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Sơn UTU luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng phân khúc sơn cao cấp. Những khách hàng cần độ đẹp, độ bóng cao, độ bền cao. Khi xã hội ngày càng phát triển, sản phẩm sơn đẳng cấp UTU luôn là lựa chọn hàng đầu trong tâm trí khách hàng. Mở đại lý sơn UTU là lựa chọn, là hướng đi đúng cho năm 2018.

2. Sơn Jotun

Sơn Jotun dù chất lượng không phải là đỉnh cao, sang trọng và đặc biệt như sơn UTU. Sơn Jotun chiếm được nhiều khách hàng bởi tiện ích máy pha màu cấp tại đại lý sơn. Xu hướng hiện đại, người tiêu dùng cần mua sơn nhanh và tiện lợi. Sơn Jotun có cơ chế thoáng, ai cũng có thể là đại lý sơn Jotun được. Miễn là nhập hàng khoảng vài trăm triệu là có thể là đại lý sơn.

Chớp lấy xu hướng người tiêu dùng cần tiện lợi khi mua sơn thì mở đại lý sơn Jotun cũng là lựa chọn nên làm cho năm 2018.

3. Sơn Kova

Sơn kova là sản phẩm quen thuộc, có giá rẻ, phân khúc bình dân. Dù là xã hội dần phát triển, nhưng phân khúc bình dân, ít tiền còn rất nhiều. Số lượng khách hàng tìm mua sơn Kova hiện nay vẫn còn đông. Mở đại lý sơn làm cấp 2, cấp 3 của sơn kova cũng là lựa chọn nên làm năm 2018.

4. Sơn Dulux

Hiện nay, các đại lý sơn dulux đã kín hết. Chỉ còn làm đại lý sơn cấp 2 và nhập hàng lại từ đại lý sơn cấp 1 có máy pha màu của sơn dulux gần nơi bạn định mở đại lý sơn. Với thương hiệu lâu năm, sơn dulux có được số lượng fan, khách hàng yêu mến và tin tưởng. Mở đại lý sơn dulux là lựa chọn tốt cho năm 2018.


Top 4 công ty sơn nên mở đại lý sơn nhất năm 2018

  1. top 1 Top 4 công ty sơn nên mở đại lý sơn nhất năm 2018
  2. top 2 Sơn UTU - sơn đẳng cấp
  3. top 3 Sơn Jotun
  4. top 4 Sơn Kova

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy