Vũ động càn khôn

"Vũ động càn khôn" là một bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Cuốn tiểu thuyết là câu chuyện về một thế giới yêu ma nơi mà con người và các pháp sư sống cùng với nhau. Một con dấu đã dẫn dắt nhân vân chính - Lâm Đồng theo đuổi tiên thuật, anh đã đi khắp thế gian để trau dồi kỹ năng cho bản thân. Trong quá trình ấy, Lâm Đồng đã gặp Lăng Thanh Trúc và Ứng Hoan Hoan và nhận được tình cảm của cả hai nàng. Lâm Đồng đã tu luyện thành người mạnh nhất và nhận được sự tôn kính. Cùng với sự tăng lên về sức mạnh, chết chóc và nguy hiểm vây quanh Lâm Đồng cũng tăng lên. Anh nhận ra âm mưu thôn tính thế giới của quỷ và đã tập hợp các võ môn, liên kết lại chống lại kẻ thù chung.

Trương Thiên Ái và Dương Dương là cặp diễn viên được chọn mặt gửi vàng. Sau sự thành công của "Thái tử phi thăng chức ký", người hâm mộ lần này vô cùng mong chờ vào Trương Thiên Ái với "Vũ động càn khôn".
Cùng với danh tiếng của bộ tiểu thuyết gốc, sau đó là sự hợp tác lần đầu nhưng lại cực kỳ đáng mong đợi của cặp diễn viên trẻ Trương Thiên Ái và Dương Dương cùng với diễn viên Kim Thần chắc chắn sẽ khiến "Vũ động càn khôn" trở thành tâm điểm chú ý khi được trình chiếu.
"Vũ động càn khôn" là một tiểu thuyết Tiên hiệp hấp dẫn (Nguồn: Sưu tầm)
Trương Thiên Ái và Dương Dương là diễn viên chính của bộ phim chuyển thể đáng mong chờ này (Nguồn: Sưu tầm)
Trương Thiên Ái và Dương Dương là diễn viên chính của bộ phim chuyển thể đáng mong chờ này (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy