Top 10 điểm du lịch hot nhất trong tháng 3 tại Việt Nam

  1. top 1 Đà Lạt
  2. top 2 Điện Biên
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Đảo Lý Sơn
  5. top 5 Đồng Tháp
  6. top 6 Hà Nội
  7. top 7 Đăk Lăk
  8. top 8 Hội An
  9. top 9 Huế
  10. top 10 Quảng Bình

Phú Yên

Phú Yên những ngày tháng 3 như cô thôn nữ đang độ xuân thì, khỏe khoắn với ánh nắng vàng ươm phủ lên ruộng đồng và cả biển trời. Thi thoảng có cơn gió nhẹ lướt qua, mát lành và trong veo nụ cười hiền đáng yêu vô cùng. Phú Yên tháng 3 chẳng có hoa sữa, hoa xoan như Hà Nội hay rực rỡ sắc bọ cạp như Sài Gòn, xứ Nẫu vẫn cứ bình dị cùng bức tranh núi non trùng điệp, hương đồng nội thơm lừng mùi lúa chín, làn nước biển ngời ngời vỗ nhịp yêu thương cùng vách đá. Phú Yên tháng 3 bẽn lẽn, nhẹ nhàng và thân thương đến thế, để lòng ai xốn xang muốn ngỏ lời yêu ngay.

Phú Yên nằm trong khu vực nhiệt đới có hai mùa rõ rệt, mùa khô kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 hằng năm. Du lịch Phú Yên vào tháng 3, khi xứ Nẫu đang trong thời điểm đầu mùa khô, tiết trời không quá nồng và hanh hao, gió biển nhẹ nhàng lướt nhẹ lên khắp nẻo đường và trời trong xanh cao vợi không gợn bóng mây. Đây quả là cơ hội lý tưởng để người lữ hành bắt đầu hành trình khám phá đứa con của miền Trung - Phú Yên.


Tháng 3, Phú Yên chuẩn bị bước vào mùa vụ, những thửa ruộng lúa đã trổ và khoe sắc vàng, đung đưa trước gió. Mùi thơm thoang thoảng lay nhẹ trái tim người lữ hành. Một cảm giác hết sức gần gũi lại khiến người ta dễ dàng rung động đến thế.


Không chỉ có lúa, Phú Yên còn có cả những ruộng mía, bãi ngô, vườn mướp cũng bạt ngàn chẳng kém trên bãi bồi phù sa. Dù cái nắng miền Trung có đôi phần nóng bức, thì đứng giữa một màu xanh miên man thế này, chắc chắn chẳng có ai cảm thấy mệt nhọc vì quãng đường vất vả đã qua. Ngoài ra Phú Yên còn có những bãi chắn sóng cuốn hút mê hồn. Đó là Gành Ông, Bãi Xép - nơi có những rặng xương rồng tô điểm cho vẻ hoang dã của Phú Yên.


Những ngày gần đây, người ta còn ‘phát sốt’ với một địa danh mới ở Phú Yên chỉ qua những bức ảnh tưởng chừng như được chụp ở một thế giới khác. Nơi mà toplist đang nói đến chính xác là bãi kè chắn sóng ở xóm Rớ thuộc phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Bãi đá xếp được rêu phủ lên màu xanh đẹp mắt. Không chỉ có các cặp đôi lựa chọn bãi chắn làm nơi hò hẹn, cùng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày mà cả du khách phương xa cũng bắt đầu tìm về, trải lòng cùng khung cảnh thú vị có một không hai này.

Phú Yên
Phú Yên
Phú Yên
Phú Yên

Top 10 điểm du lịch hot nhất trong tháng 3 tại Việt Nam

  1. top 1 Đà Lạt
  2. top 2 Điện Biên
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Đảo Lý Sơn
  5. top 5 Đồng Tháp
  6. top 6 Hà Nội
  7. top 7 Đăk Lăk
  8. top 8 Hội An
  9. top 9 Huế
  10. top 10 Quảng Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy