Top 3 Truyện trinh thám hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Mười người da đen nhỏ
  2. top 2 Sự im lặng của bầy cừu
  3. top 3 Mười tội ác

Mười tội ác


* Mười tội ác của Tri Thù điều tra về mười vụ án kinh thiên động địa được dựa trên nguyên mẫu mười vụ án có thật từng gây chấn động toàn Trung Quốc. Mười vụ án gây rúng động tâm can như thế đã xảy ra ngay bên cạnh chúng ta, mỗi vụ án đều không được giới báo chí công khai nên dần rơi vào quên lãng. Đọc truyện, ta thấy được con người có thể ác đến mức không màng đến nhân cách, đạo đức,
* Mười tội ác viết về những cảnh sát, tội phạm giết người, những kẻ chuyên hủy hoại dung nhan, người mắc bệnh yêu động vật, ăn mặc dị hợm, những thiếu niên hư hỏng, những kẻ lang thang, người bán thận, những tên yêu râu xanh, kẻ ăn mày, và cả những người từ sáng đến tối quỳ nơi đầu phố...Dưới ngòi bút của Tri Thù, những thủ đoạn bệnh hoạn, lệch lạc, tàn nhẫn… dần dần hiện ra một cách tự nhiên, lôi cuốn người đọc.
* Dưới cái nhìn bao dung của thượng đế, thì tất cả những người đó đều là anh chị, bố mẹ, vợ chồng, con cái của chúng ta. Chúng ta cần phải ôm trọn họ vào lòng, sau đó phơi bày bóng tối nắm giữ trong tay ra trước mắt thiên hạ. Tác giả dùng những ngôn từ bạo liệt và những con chữ han gỉ, tác giả chưa bao giờ từ bỏ hành trình tìm kiếm trong bóng tối. Bởi theo như tác giả nói nếm trái táo ở thiên đường không có gì hay ho, tác giả muốn nếm trái táo nơi địa ngục. Trong bóng tối có ánh lửa màu đen mà chỉ những người có ánh mắt vô cùng tinh tường và bén sắc mới có thể thâu tóm được nó. Đôi khi đôi mắt chúng ta có thể nhìn thấy thiên hà vũ trụ nhưng lại không nhìn thấy thế giới bi thảm nhất ở tầng đáy xã hội. Trong tác phẩm của mình, Tri Thù chính là thượng đế, tác giả phóng thích cho tất cả tội đồ và tha thứ cho tất cả tội lỗi. Mười vụ án gây rúng động tâm can như thế đã xảy ra ngay bên cạnh chúng ta, mỗi vụ án đều không được giới báo chí công khai nên dần rơi vào quên lãng.
Tập truyện gồm 10 chương như sau:
Chương 1: Nô Lệ Dưới Tầng Hầm
Chương 2: Bóng ma đêm mưa
Chương 3: Bù nhìn da người
Chương 4: Những con quỷ sắc dục
Chương 5: Bệnh viện tâm thần
Chương 6: Người tuyết
Chương 7: Hoa của đầu lâu
Chương 8: Kỳ án về những bộ xương trắng
Chương 9: Vụ án ăn thịt người
Chương 10: Chân tướng
Mười tội ác
Mười tội ác

Top 3 Truyện trinh thám hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Mười người da đen nhỏ
  2. top 2 Sự im lặng của bầy cừu
  3. top 3 Mười tội ác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy