Sân chim Vàm Hồ

Sân chim Vàm Hồ nằm trên địa phận của huyện Ba Tri của tỉnh Bến Tre. Sân chim Vàm Hồ là hệ sinh thái đặc sắc và tiêu biểu cho kiểu rừng ngập nước của Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Sân chim Vàm Hồ có diện tích lên tới 67ha. Sân chim Vàm Hồ là nơi có tiềm năng cao về giá trị sinh học và đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch sinh thái. Khi đến với Sân chim Vàm Hồ du khách sẽ được tản bộ trên những con đường trong khu rừng xanh thẳm, bơi trong cánh rừng ngập mặn, cùng đến thăm những khu kháng chiến, vượt qua những chiếc cầu tre lắt lẻo... để ngắm toàn cảnh trong khu rừng này. Cuối những chuyến tham quan tản bộ thú vị, du khách có thể ngả lưng, nằm vắt vẻo trên những chiếc võng đung đưa giữa những hàng dương bên trong cánh rừng, cùng hòa mình với thiên nhiên.
Sau chuyến tản bộ lí thú trong những ngày thời tiết nóng nực, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn từ chính nguồn tài nguyên của cánh rừng này mang lại từ tôm, cá, cửa... tất cả đều tươi ngon làm thức tỉnh con người "tham ăn" trong bạn. Vào buổi chiều, bạn vừa có thể ngắm cảnh của hoàng hôn xuống bạn vừa có thể thưởng thức bản giao hưởng của vô số các loài chim chóc của nơi đây.
Khung cảnh hoang dã với hệ sinh thái một cách tự nhiên nhất trong lành nhất của miền Tây Nam Bộ tất cả sẽ được hiện hữu trong bức ảnh "Sân chim Vàm Hồ" một cách sống động nhất.
Sân chim Vàm Hồ - sân chim đặc sắc nhất của Tây Nam Bộ
Sân chim Vàm Hồ - sân chim đặc sắc nhất của Tây Nam Bộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy