Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (tên tiếng Thái phiên dịch: Bạn tốt, bạn đểu) là một phần phim trong series Club Friday trên truyền hình Thái Lan. Phần 1 của phim gây chú ý bởi nội dung gay cấn mà gần gũi giữa hai cô bạn thân thiết, bỗng một ngày trở mặt phản bội nhau chỉ vì một chàng trai.
Đầu tiên, phải nói đến sức lan truyền của nội dung. Trong bối cảnh rất nhiều bộ phim Thái đang khai thác các câu chuyện tình yêu tình bạn trong trẻo, Tình Yêu Không Có Lỗi được xem như "hắc mã" lội ngược dòng, đánh trúng tâm lý của đại bộ phận người xem là nữ giới.
Ngay từ tựa đề, bộ phim đã thể hiện được phần nội dung gay cấn và đầy trái ngang. Phần một tập hợp bộ ba diễn viên chính lần lượt là Katun (Wanida Termthanaporn), Lee (Apinya Sakuljaroensuk) và Man (Golf Pichaya), xoay quanh nội dung về tình bạn, tình yêu, lòng đố kỵ và cùng với cái kết khiến người xem không thể bàng hoàng cho một mối quan hệ 20 năm và một tình yêu dài hơn nửa thập kỷ. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng với lối diễn tự nhiên đã tạo nên thành công vang dội cho phần một và đồng thời, còn làm cho khán giả nóng lòng mong chờ phần hai của bộ phim hoành tráng này.
Phần tiếp theo của series phim ngắn Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân. Trong phần 2 này, cuộc sống của cặp vợ chồng mới cưới Lee - Man không được hạnh phúc như mong đợi. Còn Katun lúc này đã bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương với một anh chàng mới. Đúng lúc đó, Man có vẻ đã nhìn ra được bộ mặt thật của Lee nên có ý bỏ Lee để quay về bên Katun. Lại một lần nữa Lee quyến rũ người yêu của Katun. Điều đáng nói ở đây là Lee tiếp tục… thành công trong chiến dịch cướp bồ bạn lần thứ hai. Tuy nhiên, những trận cãi vã, xô xát gây gổ với nhau đầy kịch tính hơn phần 1 khiến người xem thích thú và hả dạ.

Tình yêu không có lỗi, lỗi cô bạn thân phần 2 - Tập 1 thuyết minh
Poster “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” Phần 2: Bạn Tốt, Bạn Đểu
Poster “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” Phần 2: Bạn Tốt, Bạn Đểu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy