Trà tam thất xạ đen - ngừa và điều trị ung thư, tăng cường miễn dịch

Sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp giữa các thành phần trong cây xạ đen và tam thất, giúp đem lại những công dụng cho người dùng như:
1. Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt;
2. Điều trị, ức chế, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
3. Tam thất có tác dụng chính gồm cầm máu, bồi bổ cho cơ thể do chứa saponin triterpen là ginsenozid, một hoạt chất quý của nhân sâm. Tam thất cũng được dùng trong kết hợp điều trị một số trường hợp ung thư như ung thư phổi, tuyến tiền liệt, vòm họng, vú với kết quả tốt.
4. Xạ đen đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y chọn lọc, nghiên cứu, nuôi trồng theo tiêu chuẩn sạch và bào chế trên dây truyền công nghệ hiện đại làm nên sản phẩm trà Tam Thất- Xạ đen. Cùng với xạ đen, tam thất cũng là các dược liệu quý hiếm có trong Trà Tam thất – Xạ đen. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm được tiếp thu chọn lọc tinh hoa của Y học cổ truyền, từ những vị thuốc quý hiếm có công dụng đặc hiệu đáp ứng nhu cầu phòng và hỗ trợ điều trị những chứng nan y phát sinh trong thời đại công nghiệp.
Trà tam thất xạ đen
Trà tam thất xạ đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy