Top 1 Top 5 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

  1. top o Top 5 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

Top 5 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

1. Hoa tươi và thiệp mừng
Vào những ngày lễ như 20 - 11 thì giá hoa luôn tăng vọt, nhưng suy cho cùng một bó hoa tươi rực rỡ sắc màu, cùng một tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành dành tặng cho thầy cô giáo vẫn là một món quà tuy quen thuộc nhưng lại đầy tình cảm.
2. Vải may áo dài
Một món quà không thường được các cô cậu học sinh lựa chọn, nhưng lại rất được lòng các bạn sinh viên. Một tấm vải thường có giá thành không quá cao, lại có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Từ voan mỏng manh dịu dàng, đến tơ tằm sang trọng quý phái. Hơn thế nữa, đây còn là một món quà hết sức thiết thực khi mỗi cô giáo đều cần nhiều bộ áo dài để thay đổi, sao cho phù hợp với từng sự kiện khác nhau.
3. Cà vạt (hoặc áo sơ mi)
Giống như áo dài dành tặng những Người cô giáo đáng mến, thì cà vạt hoặc áo sơ mi cũng là một món quà rất phù hợp để tặng cho Người thầy của mình. Một chiếc cà vạt được chọn một cách khéo léo sao cho phù hợp với phong cách thường ngày của thầy sẽ trở thành một món quà vô cùng lịch sự, lại thể hiện được sự tinh ý của người tặng.
4. Túi xách cho cô giáo hoặc cặp đựng tài liệu cho thầy
Cũng giống như cà vạt hoặc vải may áo dài, túi xách hoặc cặp đựng tài liệu là những món đồ hết sức quen thuộc, thường được thầy cô của chúng ta sử dụng hàng ngày. Cùng với một chút khiếu thẩm mỹ, chúng ta có thể chọn những loại túi hoặc cặp đựng vừa túi tiền, nhưng vẫn lịch sự và không kém phần sang trọng để dành tặng cho thầy cô của mình. Và khi sử dụng những món đồ đó, họ sẽ lại bất giác nhớ về những học trò vừa nghịch ngợm vừa đáng yêu của mình.
5. Và cuối cùng trong danh sách chính là: Album ảnh
Khác với những món quà trên, album ảnh là một món quà tuy không tốn kém nhưng lại khá cầu kì và cần một chút sự khéo tay. Một album ảnh ghi lại những hình ảnh thầy cô và học trò, những khoảnh khắc khi cô dịu dàng xoa đầu, khi thầy nghiêm túc trách phạt, và cả những kỉ niệm đáng nhớ của cả lớp trong suốt những năm tháng học tập trong mái trường. Ắt hẳn, dù hơi khó khăn để làm ra một cuốn album ảnh, nhưng đây sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa và sẽ làm không ít Người thầy, Người cô cảm động sâu sắc với những gì chất chứa trong đó.


Top 1 Top 5 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

  1. top o Top 5 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy