Write a paragraph to describe the most important day in your life? (Viết một đoạn văn về ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn)

The most important day in my life was the day when my parents decided to send me to school.

I was then about seven years old. I had been playing with the children living around my house for some years. I had no thought of ever going to school. I enjoyed playing to catch fish from the shallow streams near by. Sometimes we went to the forest to catch birds and squirrels, and I had always thought that life would continue to be the same for me. But, one day, to my great sorrow, my parents suddenly announced that I was no longer to play about and that I was to go to a school.

Words can hardly describe how sad I felt at the thought of having to go to a school. I had often heard that school teachers were very strict and cruel. I had also been told that there were many difficult subjects to learn in school and I could not bear the thought of being compelled to learn them. But everything had been decided for me and I had no choice but to go to school.

Phần tiếng Việt

Ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi là ngày mà bố mẹ quyết định cho tôi đến trường học.

Lúc đó tôi chỉ khoảng 7 tuổi. Tôi chơi đùa với những đứa trẻ sống gần khu vực nhà tôi trong vài năm. Tôi thậm chí đã không nghĩ sẽ đến trường. Tôi thích thú bắt những con cá từ những con suối nông gần đó. Thỉnh thoảng chúng tôi vào rừng để bắn chim và săn mấy chú sóc, và tôi đã luôn nghĩ rằng cuộc sống sẽ tiếp diễn như thế mãi. Nhưng, một ngày, tôi cực kì thất vọng, bố mẹ đột nhiên thông báo rằng tôi sẽ không còn được rong chơi nữa và sẽ phải đến trường.

Thật khó có thể dùng từ ngữ để diễn tả cảm giác buồn phiền của tôi lúc đó khi nghĩ mình bị bắt phải đi học. Tôi thường nghe rằng các thầy cô giáo ở trường học rất nghiêm khắc và dữ dằn. Tôi cũng đã được kể rằng có rất nhiều những môn học khó nhằn phải học ở trường và tôi không thể chịu được những ý nghĩ rằng mình bị ép học chúng. Nhưng tất cả đã được quyết định cho tôi và tôi không có sự lựa chọn nào khác là đi đến trường.
Write a paragraph to describe the most important day in your life?
Write a paragraph to describe the most important day in your life?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy