Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H

top 1
An Phong

Không chỉ riêng gì Hà Nội mà ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, nghề sửa chữa điện thoại iPhone có thể nói là "Thầy ít, Ma nhiều" bởi vì tình trạng "sửa thì ít, phá thì nhiều" thật sự không hiếm, rất khó để người dùng có thể tìm được cửa hàng sửa chữa iPhone uy tín. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng gặp nhiều tình cảnh dở khóc, dỡ cười hoặc bị "luộc đồ tan nát" vì thiếu hiểu biết, ham rẻ khi lựa chọn những cơ sở không uy tín.


Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn đảm bảo 100% về chất lượng trong các gói dịch vụ mà mình cung cấp. Thêm vào đó, Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H cũng cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng và tình trạng tráo đồ, luộc đồ trong quá trình sửa chữa là không bao giờ có.


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Ngoài Iphone, Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H còn nhận sửa chữa tất cả các loại máy điện thoại di động trên thị trường Việt Nam và thế giới như: Samsung, Nokia, Sony, HTC, LG, Sky, Asus, Lenovo, Oppo, và còn nhiều các hãng điện thoại khác... chạy phần mềm, uprom, nâng cấp phần mềm, nạp tiếng việt, unlock mở mạng, cứu boot tất cả các hãng điện thoại, tải game và ứng dụng phần mềm.


Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H cam kết:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà bệnh viện điện thoại 24h nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.


Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Để tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone uy tín với chất lượng tốt mà giá lại rẻ quả thật không phải là điều không dễ dàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H, nơi sửa chữa điện thoại mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu đã có mặt ở đây rồi đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 & 3, Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 6680 8800 & 0987 987 892

Website:

Fanpage: Sửa Chữa Smartphone24h

Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H
Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H
Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H
Trung tâm sửa chữa điện thoại 24H
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy