Sony Xperia M4 Aqua

Sony Xperia M4 Aqua là thiết bị tầm trung với mức giá phải nói là tương đối rẻ do Sony tạo ra, chỉ bằng một nửa so với Galaxy S6 Active, tuy nhiên không phải vì thế mà M4 Aqua sở hữu chất lượng kém, mà ngược lại, đây là một thiết bị rất đáng mua trong phân khúc này.

Sở hữu cho mình màn hình 5-inch với độ phân giải HD 720p, có thể nhiều người sẽ chê thiết bị này, thế nhưng nếu xét đầy đủ về tầm giá của thiết bị thì đó là điều hoàn toàn chấp nhận được, chứ chưa nói đến là rất tốt. Không những thế mà cụm camera của Xperia M4 Aquacũng thật sự tạo ấn tượng tốt với camera chính 13MP ở mặt sau cùng 5MP ở mặt trước, đủ sức thỏa mãn nhu cầu của người dùng, nhất là đối với những ai thích selfie.

Không những thế, viên pin 2400mAh của Xperia M4 Aqua cho phép người dùng có thể sử dụng trong 2 ngày với phần mềm quản lý năng lượng riêng biệt, điều khó có thể tìm thấy được trên các dòng sản phẩm khác, khi việc sạc vào ban đêm đang là tất yếu và trở thành thói quen, nhưng điều đó bị phá vỡ hoàn toàn khi bạn sở hữu M4 Aqua trong tay.

Cũng giống như người anh em Sony Xperia Z3 thì Xperia M4 Aqua cũng mang trên mình tiêu chuẩn bảo vệ IP65 và IP68 với tính năng tương đương. Tuy nhiên thì khác với các dòng máy khác, thay vì cổng USB được bảo vệ bởi một lớp cao su hay nhựa nhằm ngăn chặn nước thấm qua nơi được coi là trọng yếu này, thì M4 Aqua lại không cần đến chúng do sở hữu thiết kế riêng biệt từ Sony. Vì thế mà những người dùng M4 Aqua cũng không quá lo lắng về việc đánh rơi lớp bảo vệ quan trọng như thế này
Sony Xperia M4 Aqua

Top 7 Smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Samsung Galaxy S7/ S7 Edge
  2. top 2 Samsung Galaxy S7 Active
  3. top 3 Sony Xperia XZ
  4. top 4 Cat S60
  5. top 5 Sony Xperia Z3
  6. top 6 Sony Xperia M4 Aqua
  7. top 7 Motorola Moto G (3rd Gen)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy