6. Chợ Trời - Bán đồ điện tử cũ giá rẻ

Chợ Giời, hay chợ Trời, là tên gọi dân dã của chợ Hoà Bình, Hà Nội. Đây là nơi buôn bán đủ loại hàng, từ thứ nhỏ nhất như cái đinh vít đến cái lớn như xe máy, hàng điện tử, điện lạnh, đồ cũ có, đồ mới có, hàng lậu có, hàng ăn cắp có,….nói chung là tổng hợp rất nhiều mặt hàng.

Tại chợ cóc này, đồ bán thường chủ yếu là các đồ điện tử đã cũ: đầu đĩa, tivi, bộ loa hay là vài chục con chuột quang, dăm cái điện thoại cũ, điều khiển tivi được bọc trong một túi bóng lủng lẳng treo trên xe. Đôi lúc cũng có những chiếc tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, màn hình lẫn các CPU được cẩn thận chở trên xe ba bánh đem ra bày bán.

Các “cửa hàng di động” đứng chỉ cách nhau có vài bước chân, và không khí luôn trong tình trạng ồn ào, hỗn loạn mỗi khi xuất hiện thêm những “cửa hàng di động” khác. Khách đến mua hàng đa phần là những người chuyên mua đồ cũ về "tút tát" bán lại hay là chọn những đồ còn có thể lấy được linh kiện để sửa chữa đồ điện tử. Nếu may mắn thì khách hàng cũng có thể chọn được sản phẩm còn khá mới đem về nhà dùng.

Đối với sinh viên các ngành kỹ thuật thì chợ Giời là địa điểm mua sắm không thể thiếu được mỗi khi nhận đồ án hay bài tập. Sự phong phú các chủng loại thiết bị cũng như giá cả phải chăng là điểm thu hút họ.

6.	Chợ Trời - Bán đồ điện tử cũ giá rẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy