Các loại vitamin

Vitamin A tìm thấy trong các sản phẩm chế biến từ sữa, vitamin B5, B6 và B8 tìm thấy trong gan, trứng, thịt gia cầm, thịt lợn hay thịt bò… sẽ giúp tăng sức đề kháng và sự khỏe mạnh cho da.

Vitamin C sẽ tạo Collagen C giúp da đàn hồi tốt hơn. Collagen C cũng giúp ngăn chặn vỡ mao mạch, tĩnh mạch và hiện tượng bầm tím trên da. Giống như hầu hết các chất chống ô xy hóa hòa tan khác, vitamin C lọc bỏ các gốc tự do có thể làm tổn thương đến tế bào. Với da, nó kết hợp với vitamin E và các chất chống ô xy hóa khác ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím và các độc tố.

Thực phẩm giàu vitamin C: Lượng hấp thụ được các chuyên gia dinh dưỡng đề nghị trong chế độ ăn hàng ngày đối với phụ nữ là 45mg. Không khó để đạt tới con số này đâu bạn, riêng một quả cam đã chứa khoảng 70mg rồi. Thực phẩm giàu vitamin C bao gồm tất cả các loại trái cây thuộc họ cam quýt như cam, bưởi, quýt và kiwi, ớt chuông, khoai tây, bông cải xanh, dâu, ổi…

Vitamin E là chất chống ô xy hóa hòa tan trong chất béo và làm việc như một đồng đội của Vitamin C. Nó bảo vệ lớp mỡ trong cơ thể không tổn hại trước các gốc tự do, giúp bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa.

Nguồn thức ăn giàu vitamin E: Chưa có khuyến cáo chính thức nhưng lượng hấp thụ vitamin E mỗi ngày với phụ nữ là 7mg. Thực phẩm giàu vitamin E là các loại hạt, quả hạnh và các loại dầu như dầu hạt hướng dương, hạnh nhân và hạt dẻ. Ngoài ra, các loại quả bơ, bột yến mạch và ngũ cốc cũng cung cấp lượng vitamin E đáng kể cho cơ thể.
Các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin
Các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin

Top 7 Thực phẩm cần cho một làn da đẹp

  1. top 1 Nước uống
  2. top 2 Hoa quả và rau xanh
  3. top 3 Các loại vitamin
  4. top 4 Các loại dầu thực vật
  5. top 5 Các loại thủy hải sản
  6. top 6 Trà xanh
  7. top 7 Các loại acid béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy