Cơm Niêu Hoa Sữa

Tọa lạc trên số 569/19A Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, nhà hàng cơm niêu Hoa Sữa nằm trong một con hẻm nhưng đủ vừa cho xe hơi loại nhỏ 4 chỗ có thể vào được nếu xe cộ không quá đông, việc đi lại có lẽ sẽ hơi khó khăn, bù lại quán có chỗ để xe khá rộng rãi. Không gian bên trong quán theo quan sát thì khá chật, các bàn ăn được kê sát nhau nên nếu bạn là một người khó tính thì có lẽ sẽ không thích việc nói chuyện cùng bạn bè mà bị người khác nghe được. Tuy nhiên, quán lúc nào cũng khá đông khách, chứng tỏ đồ ăn cũng thuộc dạng vừa miệng người dùng lắm.
Thực đơn của quán bao gồm rất nhiều món đa dạng: cơm niêu cháy hoặc không cháy, mực sữa chiên, gà tre hấp lá chanh, dưa cà muối, sườn ram,... Cơm niêu ở đây rất ngon, dẻo vì gạo thơm, cơm niêu cháy thì chấm kho quẹt là hết sảy. Hầu hết các món đều rất hợp khẩu vị thực khách, tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều tùy khẩu vị mỗi người. Điều đáng quan tâm là thái độ phục vụ nhân viên ở đây được phê bình khá nhiều, nhân viên không mấy thân thiện, hay lời mời khách. Có lẽ quán lúc nào cũng đông và nhân viên làm việc liên tục, bận rộn cũng là một lí do cho vấn đề này.
Giá trung bình mà một người chi cho một bữa ăn no ở đây dao động trong khoảng từ 80.000 - 220.000 VNĐ tùy số lượng món. Đây là mức giá khá cao cho một bữa ăn trong ngày, nhưng thỉnh thoảng đi đổi gió tại một không gian hơi hướng quê hương như thế này cũng là một điều đáng để mở túi tiền.
Quán thường phục vụ ăn trưa là chủ yếu nên chỉ mở cửa từ 11h sáng đến 20h30 tối. Thực khách muốn đến thưởng thức mà sợ hết chỗ thì có thể gọi điện cho nhà hàng để đặt bàn trước.

Địa chỉ: Số 569/19A Nguyễn An Ninh
Thời gian mở cửa: 11h - 20h30
Giá tham khảo: 80.000 - 220.000 VNĐ
Tất cả đều trông rất dân dã
Tất cả đều trông rất dân dã

Top 5 quán cơm niêu ngon nhất ở Vũng Tàu

  1. top 1 Cơm Niêu Hoa Sữa
  2. top 2 Cơm Niêu Rau Tập Tàng
  3. top 3 Cơm Niêu Huế Xưa
  4. top 4 Nhà Lá Cơm Niêu
  5. top 5 Quê Nhà - Cơm Niêu Và Các Món Ăn Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy