Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy

Với nhiều bạn đọc "Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy" sẽ vẫn là một câu chuyện rất buồn về những dang dở của một mối tình trong khoảng thời thanh xuân tươi đẹp. Nhưng có thể từ một khía cạnh nào đó người đọc sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn tình cảm mà Kỳ Kỳ dành cho Trương Tuấn chính là tình yêu còn với Tiểu Ba nhiều hơn đó vẫn là tình nghĩa.
Đọc "Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy" sẽ khiến người đọc phải thốt lên khe khẽ vì đôi lúc lại thấy chính mình cũng khoảng thời thanh xuân trong đó, dưới bàn tay nghệ thuật của Đồng Hoa, cô đã vẽ lại môt khoảng thời tươi đẹp nhất của nữ nhân vật chính lúc vừa tròn 27 tuổi và cô kịp nhìn lại tuổi trẻ của mình. Có thể nói tác phẩm là một trong những quyển ngôn tình có sức ảnh hưởng bậc nhất đặc biệt là với người trẻ, từ một cô học trò yếu kém ngỗ nghịch, Kỳ Kỳ đã trở thành một trong những nữ sinh có kết quả thi đại học cao nhất. Đó không phải là một chặn đường dễ dàng nhưng khiến cho người khác phải cảm thán lên rằng tuổi trẻ chúng ta nếu cứ để khờ dại đi qua thì sau này chỉ thấy toàn điều hối tiếc.
Câu chuyện nếu gọi là kết thúc thì thực sự không biết phải chọn cái kết như thế nào đến cuối cùng cả Tiểu ba và Trương Tuấn đều là nhân vật nam chính, không biết Kỳ Kỳ sẽ nắm tay ai để cùng bước tiếp nhưng với chúng ta mối tình giữa ba người ấy nếu không có lựa chọn vẫn là thanh xuân tươi đẹp nhất. Trương Tuấn bước vào cuộc đời Kỳ Kỳ như cơn nắng rạo rực mùa hè còn Tiểu Ba lại như ngọn gió đông băng qua trái tim người con gái ấy.
Gấp "Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy" chúng ta sẽ có vô vàn những bài học mới, nếu bạn đang ở tuổi thanh xuân hãy một lần giở ra những trang nhật ký ấy ra để có thể trân trọng khoảng thời tươi đẹp của mình
Link đặt sách:https://tiki.vn/th-i-nien-thi-u-khong-th-quay-l-i-y-tai-b-n-2-t-p-p415623.html?ref=c8322.c316.c839.c....
Cuốn ngôn tình hay nhất dành cho thời thanh xuân tươi đẹp
Cuốn ngôn tình hay nhất dành cho thời thanh xuân tươi đẹp
Trích
Trích "Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy"

Top 6 truyện ngôn tình hay nhất của Đồng Hoa

  1. top 1 Bộ bộ kinh tâm
  2. top 2 Trường Tương Tư
  3. top 3 Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy
  4. top 4 Vân Trung Ca
  5. top 5 Từng Thề Ước
  6. top 6 Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy