Top 5 nhân vật phản diện trong phim được yêu thích nhất

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Deadpool
  3. top 3 Loki
  4. top 4 T-Bag
  5. top 5 Magneto

Joker

Joker được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman. Joker không phải là một kẻ tâm thần theo nghĩa thông thường, mà hắn có thứ gì đó kiểu như "quá sáng suốt" mà do thế, hắn tự định nghĩa lại bản thân mình mỗi ngày để thích ứng với dòng chảy hỗn loạn của cuộc sống đô thị hiện đại. Hắn đã gây ra nhiều cái chết dã man, vô nhân tính.

Joker luôn xuất hiện với một nụ cười, nhưng đặc biệt nụ cười đó chính là nụ cười để cười nhạo lại sự giả dối của tất cả những kẻ tầm thường ngoài xã hội. Nhìn vào mặt hắn thì họ thấy được bản chất thật sự của nụ cười mình mang trên mặt. Nó cũng kệch cỡm tàn tạ như ngoại hình của hắn. Chính vì căm ghét sự giả dối ghê tởm được che đậy bằng những kế hoạch hoàn hảo bên trong tất cả mọi người mà Joker quyết định coi việc lôi sự thật bẩn thỉu đó ra làm trò cười.

Joker cuối cùng cũng chỉ là một kẻ đáng thương! Một anh chàng kỹ sư theo đuổi ước mơ trong sáng được trở thành một diễn viên hài mang đến nụ cười cho mọi người cuối cùng lại trở thành một tên sát nhân điên loạn chỉ mang đến những nỗi sợ hãi. Những sự tồi tệ cứ tìm đến hắn như một lẽ tất nhiên, chà đạp lên những hoài bão tươi đẹp của hắn, khiến hắn thay đổi hoàn toàn thái độ nhìn cuộc đời của mình, trở thành một kẻ giết người tàn độc.

Khi theo dõi Joker người ta không chỉ bị mê hoặc bởi tính cách và phong thái điên loạn của nhân vật này mà còn rút ra được rất nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống. Cuộc sống này không hề đen tối nhưng cũng chưa bao giờ đẹp như một giấc mơ, tất cả dựa vào cách chúng ta sống, cách chúng ta đón nhận và đối diện với những khó khăn thử thách bằng một trong hai lựa chọn: Vượt qua nó hoặc gục ngã trước nó.
Joker
Joker với gương mặt của một thằng hề và nụ cười nhạo báng.
Joker với gương mặt của một thằng hề và nụ cười nhạo báng.

Top 5 nhân vật phản diện trong phim được yêu thích nhất

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Deadpool
  3. top 3 Loki
  4. top 4 T-Bag
  5. top 5 Magneto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy