Write about the kind of book you like best? (Viết về quyển sách mà bạn thích nhất)

I am usually in habit of reading books. Addition to books that offer me much useful information,I also like comic book. I am in fond of it for some following reasons.

To begin with, Comic books bring me a great deal of relaxation. One of them is Doremon story, which tells many funny short stories about 2 main characters, Doremon and Nobita. The author of that comic create so many amusing situations among characters that I can't help laughing. It's actually a hard-to-put-down book. It attracts not only children but also adults as me.

Another good point of it I want to mention about is creative imagination. I mean children need to have imaginative mindset, which helps them be more active in life.

By and large, comic book is worth reading after hard work. It is nice for everyone.

Phần tiếng Việt
Tôi thường có thói quen đọc sách. Ngoài những cuốn sách cung cấp cho tôi nhiều thông tin hữu ích, tôi cũng thích truyện tranh. Tôi yêu thích chúng bởi một số lý do sau đây.

Trước tiên, truyện tranh đã đem lại cho tôi sự thư giãn. Một trong số đó là câu chuyện của Doremon, nó kể lại nhiều câu chuyện thú vị của hai nhân vật chính là Doremon và Nobita. Tác giả của truyện tranh đã tạo ra nhiều tình huống vui giữa các nhân vật mà tôi không thể không cười. Đây thực sự là một cuốn sách rất khó bỏ. Nó không chỉ thu hút trẻ em mà còn thu hút người trưởng thành.

Một điểm tốt của nó tôi muốn đề cập đến về là trí tưởng tượng sáng tạo. Ý của tôi có nghĩa là trẻ em cần phải có nhận thức trí tưởng tượng, giúp chúng chủ động hơn trong cuộc sống.

Nhìn chung, truyện tranh là đáng để đọc sau khi làm việc chăm chỉ. Nó là tốt đẹp cho tất cả mọi người.
Write about the kind of book you like best?
Write about the kind of book you like best?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy