Nem nướng

- Bước qua ngõ nhỏ đặc trưng của khu phố cổ, lên tầng 2 bạn sẽ khá bất ngờ khi bước vào một không gian thoáng rộng, được decor xinh xắn như một tiệm trà bánh.
- Nhắc tới nem nhiều người sẽ nghĩ đến những miếng nem dài cổ điển, ngập trong chảo dầu thế nhưng nem của quán lại hết sức độc đáo từ cách chế biến cho tới "ngoại hình". Vỏ bên ngoài của nem có công thức chế biến rất đặc biệt là "chìa khóa" khiến miếng nem trở nên giòn tan. Giòn không cần rán - đó chính là bí quyết của NemZone. Công thức nướng khéo léo giúp món nem không chỉ giòn mà vẫn giữ nguyên hương vị. Điều thú vị là nem không sử dụng dầu mỡ khiến bạn thỏa sức khám phá đủ loại nhưng vẫn an tâm "ăn no không lo bị béo".
- Thoạt nhìn qua thực đơn nem, bạn sẽ ít nhiều choáng ngợp bởi lạc vào một thế giới nem với rất nhiều loại nem "lạ" khác nhau như nem que, nem xôi, nem chuối, nem bò cuốn lá lốt, nem gà, nem ốc, nem tôm, nem nấm, nem cua bể... Nem que thuôn dài, nem xôi hình chiếc kẹo, nem cua bể hình tam giác, nem gà hình bông hoa, nem phô mai hình vuông... Chúng được bày trong các giỏ mây cũng với nhiều kiểu dáng khác nhau xinh xắn, độc đáo "no con mắt".
- Giá: Combo nem nướng 299k/4 người.
- Thời gian hoạt động: 10:00 AM - 21:00 PM
- Fanpage: https://www.facebook.com/NemZone
- Địa chỉ: NemZone - Tầng 2, số 30 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

299k/4 người
299k/4 người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy